Tập đoàn Mường Thanh triển khai chương trình Mega Sale 2022 với mức ưu đãi lên tới 70%

VHO- Từ ngày 21/3/2022, Tập đoàn Mường Thanh chính thức mở bán chương trình Mega Sale 2022 với mức ưu đãi lên tới 70% cho các combo nghỉ dưỡng áp dụng cho tất cả các khách sạn trên toàn quốc của Tập đoàn. Với thông điệp: “Hello summer, Giá thật bất ngờ” chương trình Mega Sale 2022 sẽ đem đến cho khách hàng mức giá vô cùng hấp dẫn cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Tập đoàn Mường Thanh triển khai chương trình Mega Sale 2022 với mức ưu đãi lên tới 70% - Anh 1

Đây là chương trình thường niên của Tập đoàn Mường Thanh trước mỗi mùa hè nhằm kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt năm nay, chương trình áp dụng cho 57 khách sạn của Tập đoàn trên các tỉnh thành của Việt Nam. Giá hấp dẫn, cá nhân hóa chuyến đi, chính sách linh hoạt là những điểm mới mà Mega Sale 2022 của Tập đoàn Mường Thanh đưa ra.  Theo đó, với mức giá chưa từng có chỉ từ 500,000đ/ đêm phòng, khách hàng có rất nhiều lựa chọn điểm đến cho các mục đích khác nhau dù là du lịch, trải nghiệm, vui chơi nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch trên toàn quốc, hay trong các chuyến công tác tại khắp các vùng miền. Không chỉ rất hấp dẫn ở giá phòng, với chương trình năm nay, khách hàng chỉ phải mua từ 1 đêm/phòng để linh hoạt chọn phòng tại nhiều điểm đến và đặt nối tiếp để đa dạng thêm trải nghiệm tại nhiều khách sạn hoặc điểm du lịch khác nhau phù hợp với lịch trình, kế hoạch của mỗi khách hàng. Khách hàng có thể chọn khách sạn đa dạng ở 6 gói Mường Thanh cung cấp như Đà Nẵng, Hội An, hay Sài Gòn, Vũng Tàu, Lào Cai – Sapa, để vừa tối ưu hóa chi phí và cá nhân hóa kỳ nghỉ đặc biệt của mình.

Tập đoàn Mường Thanh triển khai chương trình Mega Sale 2022 với mức ưu đãi lên tới 70% - Anh 2

Bên cạnh đó, các chính sách của chương trình Mega Sale 2022 cũng được linh hoạt tối đa cho khách hàng, thời gian mở bán từ 21/3/2022 đến hết 31/5/2022 nhưng thời gian sử dụng dịch vụ kéo dài đến hết 01/01/ 2023. Các chính sách thanh toán, nâng hạng phòng, chuyển nhượng, thay đổi địa điểm booking cũng được linh động để tạo điều kiện tối đa cho khách có chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất sau dịch bệnh. 

Song song với đó, Tập đoàn Mường Thanh cũng luôn chú trọng và triển khai các chương trình tập huấn, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ cũng như các chiến dịch “An toàn – An tâm – An nhiên” tại các khách sạn trong hệ thống để đảm bảo chuyến đi tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể truy cập vào trang web: http://muongthanh.com/ hoặc trang Fanpage Mường Thanh Hospitality để cập nhật nhanh chóng các mức giá ưu đãi được áp dụng tại các khách sạn tại điểm đến mong muốn cũng như để nhận được tư vấn, hướng dẫn đặt dịch vụ trực tiếp.

Tập đoàn Mường Thanh triển khai chương trình Mega Sale 2022 với mức ưu đãi lên tới 70% - Anh 3

Ra mắt vào thời điểm mùa du lịch hè đang đến rất gần, song hành với chính sách mở cửa du lịch Việt Nam từ ngày 15/3/2022, qua chương trình “Mega Sale 2022 – Hello summer, Giá thật bất ngờ”, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn sẽ góp phần tăng trưởng du lịch Việt Nam cũng như kích cầu thị trường du lịch nội địa sau hơn hai năm đóng băng do dịch bệnh. 

Tập đoàn Mường Thanh sở hữu kỷ lục là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương. Với định hướng phát triển thương hiệu khách sạn Việt dựa trên các giá trị Việt. Tập đoàn Mường Thanh hiện đang sở hữu gần 60 khách sạn trong và ngoài nước với 4 phân khúc Mường Thanh, Holiday, Grand và Luxury theo tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao. Vị trí trung tâm, sát biển, dịch vụ tận tâm với đa dạng sự lựa chọn về mức độ chi trả, các khách sạn thuộc tập đoàn Mường Thanh sẽ là điểm đến cho khách hàng để có kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình.

Tập đoàn Mường Thanh triển khai chương trình Mega Sale 2022 với mức ưu đãi lên tới 70% - Anh 4

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1833

Facebook: https://www.facebook.com/fan.muongthanh/

Xem chi tiết chương trình khuyến mãi: TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc