Bé 3 tuổi bị gắn đinh vào đầu đã tử vong

VHO- Sau gần 3 tháng điều trị, bé bé Đ.N.A (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) bị bạn trai của mẹ gắn đinh vào đầu đã tử vong vào tối ngày 12.3.

Bác sĩ Trần Văn Trung - Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, cháu bé Đ.N.A (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) đã tử vong vào 19h15 ngày 12.3 sau gần 3 tháng điều trị.

Bé 3 tuổi bị gắn đinh vào đầu đã tử vong - Anh 1

Hình ảnh X.Q có đinh trong hộp sọ của bé A 

 “Suốt quá trình điều trị tại bệnh viện bé A đều được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và luôn được các bác sĩ quan tâm, áp dụng những phương pháp tích cực nhất. Tuy nhiên từ lúc vào viện, bé luôn ở trong tình trạng nặng, hôn mê, não bị tổn thương  không hồi phục. Chúng tôi cũng đã hội chẩn với các bác sĩ chuyên khoa khác để có phương án phẫu thuật rút đinh cho cháu, tuy nhiên sức khỏe cháu không đảm bảo nên chưa thể thực hiện phẫu thuật được”, bác sĩ Trung chia sẻ.

Hiện nay, thi thể bé đã được chuyển xuống nhà đại thể của Bệnh viện. Tối muộn ngày 12.3, chị Huyền Anh, bác dâu của bé cho biết, cả gia đình rất đau xót và thương bé. Cơ quan chức năng đang làm việc để phục vụ điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan, rút đinh trong đầu bé, sau đó gia đình sẽ đưa bé về quê an táng.

Trước đó, chiều 17.1, Bệnh viện Thạch Thất đã tiếp nhận bé Đ.N.A nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Sau khi các bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân, tiến hành đặt ống, chụp phim đã phát hiện trên phim chụp có hình ảnh cản quang trên hộp sọ, nghi là đinh và chuyển bé đến Bệnh viện Xanh Pôn. Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần.

Ngày 20.1, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Nguyễn Trung Huyên (SN 1992, trú tại xã Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội) – bạn trai của mẹ bé A, người gắn đinh vào đầu bé về tội "Giết người".

Q.HOA

Ý kiến bạn đọc