Loạt phim ra rạp tháng 3 hứa hẹn khoáy động phòng vé

VHO - Rạp phim tháng 3 tiếp tục nhộn nhịp với các phim Việt đặc sắc cùng nhiều siêu phẩm Hollywood mới toanh, hứa hẹn không kém phần sôi động phòng vé.

Loạt phim ra rạp tháng 3 hứa hẹn khoáy động phòng vé - Anh 1

Bốn phim Việt sẽ góp mặt trong tháng này là Bóng đè, 578: Phát đạn của kẻ điên, Người lắng nghe: Lời thì thầm Mến gái miền Tây. 

Trong đó, Người lắng nghe: Lời thì thầm ra rạp ngày 4.3. Thuộc thể loại tâm lý ly kỳ, Người lắng nghe kể về nhà văn trẻ An Nhiên liên tục bị "bóng ma" tên Lê Vân hù dọa sau khi hoàn thành một tiểu thuyết. Cô rơi vào khủng hoảng và phải tìm đến bác sĩ tâm lý. Trong hành trình tìm hiểu về bóng ma bí ẩn, cô khám phá những bí mật sâu thẳm của chính mình... Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh với điện ảnh sau Chàng trai năm ấy (2014). Phim cũng quy tụ dàn diễn viên Quang Sự, Quốc Cường, Hồng Ân…

Loạt phim ra rạp tháng 3 hứa hẹn khoáy động phòng vé - Anh 2

Một bộ phim thu hút sự tò mò, chờ đợi của công chúng yêu điện ảnh là Bóng đè sẽ khởi chiếu ngày 18.3. Phim kinh dị của đạo diễn Lê Văn Kiệt kể câu chuyện đôi chị em đối diện loạt thế lực hắc ám trong ngôi nhà cổ. Sau một biến cố, Thành (Quang Tuấn) đưa hai con gái Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) về một vùng quê sinh sống. Họ vui vẻ với sự yên bình của nơi ở mới. Tuy nhiên, đến đêm, cô con gái út Yến liên tục gặp hội chứng bóng đè. Diễn viên Diệu Nhi góp mặt với vai bác sĩ tâm lý Hạnh, được mời đến để giúp chị em Linh - Yến vượt qua quãng thời gian khó khăn. Tuy nhiên, chính cô cũng trở thành nạn nhân.

Phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên khởi chiếu ngày 24.3. Phim đặc biệt có sự góp mặt lần đầu tiên của hoa hậu H'Hen Niê trong vai trò diễn viên. 578: Phát đạn của kẻ điên được chuyển thể từ tiểu thuyết 578 do chính Lương Đình Dũng - đạo diễn của dự án - viết với đề tài ấu dâm. Chuyện phim xoay quanh hành trình đối đầu thế giới ngầm để trả thù cho con gái của một tài xế container. 

Lịch phim cuối tháng 3 khép lại với một tựa phim hài Việt - Mến gái miền Tây, khởi chiếu ngày 25.3. Bộ phim kể về câu chuyện cuộc đời của Mến (Võ Đăng Khoa) - một người giới tính thứ ba với tính tình thẳng thắn, nghĩa hiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bối cảnh câu chuyện diễn ra sau web-drama Ghe bẹo ghẹo ai 12 năm, khi cô và Nhớ (Hoàng Nguyên) đã cùng nhau vượt qua thử thách và có cuộc sống hạnh phúc. Nhưng chính lúc này, sóng gió lại nổi lên. Nhớ bắt đầu không chấp nhận được giới tính thật sự của vợ mình và có mối quan hệ với người con gái khác. Trước đó phim dự kiến ngày ra mắt 4.3. Dự án quy tụ dàn sao Hoài Linh, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huỳnh Lập, Kim Xuân... Mến gái miền Tây cũng là phim điện ảnh đầu tiên Hoài Linh tham gia sau thời gian vướng scandal. 

Loạt phim ra rạp tháng 3 hứa hẹn khoáy động phòng vé - Anh 3

Mở đầu các tác phẩm nước ngoài cạnh tranh tại rạp Việt là bom tấn Batman (tựa gốc: The Batman) khởi chiếu 4.3. Bộ phim đã trở thành đề tài nóng hổi kể từ khi “chàng ma cà rồng” điển trai Robert Pattinson xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ tên tuổi để trở thành Kỵ sĩ Bóng đêm của thành phố Gotham. Mang đậm màu sắc trinh thám ly kỳ, câu chuyện của Batman lấy bối cảnh hơn một năm sau khi tỷ phú Bruce Wayne khoác lên người chiếc áo choàng đen cùng mặt nạ Người Dơi. Khi một kẻ giết người nhắm vào giới thượng lưu xuất hiện, Batman được gửi đến những manh mối bí ẩn buộc anh phải tận dụng tất cả khả năng, mối quan hệ nhằm vạch mặt kẻ thủ ác, đem công lý trở lại cho xã hội đã mục ruỗng ở Gotham.

Ngoài Batman, dòng phim hành động khá đa dạng nội dung cũng sẽ chính thức ra mắt các khán giả Việt, với các phim như: Phi vụ đen khởi chiếu 11.3; Xe cấp cứu, Thợ săn cổ vật cùng ra rạp 18.3; Thành phố mất tích khởi chiếu ngày 25.3 và một số phim khác sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho khán giả yêu thích dòng phim giải trí. 

Đặc biệt dành cho các khán giả nhí, bộ phim hoạt hình tội phạm - hài, hành động Những kẻ xấu xa khởi chiếu ngày 25.3 với câu chuyện về một “băng đảng” động vật cực chuyên nghiệp nhưng lại phải thực hiện nhiệm vụ “không tưởng” -  trở thành “công dân kiểu mẫu”. Những tình tiết hài hước, cốt truyện mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười cho cả gia đình. Trước đó, phim hoạt hình Turning Red: Gấu đỏ biến hình khởi chiếu 11.3. Turning Red lấy bối cảnh Toronto, Canada, kể về một bé gái gốc Hoa tên Mei. Một ngày, cô mơ bị biến thành một chú gấu trúc màu đỏ. Khi tỉnh dậy, Mei biết được tổ tiên của mình có liên quan loài động vật đặc biệt này. Sau đó, mỗi lần quá vui mừng hoặc căng thẳng, cô bé lại bị biến thành gấu trúc đỏ. Hiện tượng kỳ bí khiến cuộc sống của Mei và gia đình hoàn toàn thay đổi. Hai bộ phim hoạt hình Chuyến phiêu lưu trời ơi đất hỡiFree! The final stroke - The first volume sẽ trình chiếu 4.3.

Hiện rạp vẫn tiếp tục trình chiếu các phim Việt như Người tình, Chìa khóa trăm tỷ, Chuyện ma gần nhà, Bẫy ngọt ngào,...

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc