Quang Hải và các đồng đội đặt mục tiêu lấy lại ngôi vô địch V.League 2022

VHO-Dù là mùa giải mà CLB Hà Nội (Hà Nội FC) đã có nhiều sự thay đổi cả về lực lượng cầu thủ lẫn các thành viên trên băng ghế chỉ đạo nhưng đội bóng này vẫn đặt mục tiêu có mặt ở tốp đầu V.League 2022.

Theo đó, đội bóng thủ đô sẽ không có sự phục vụ của Trần Đình Trọng trong mùa giải mới sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận. Thay thế vị trí của Đình Trọng là cầu thủ trẻ Vũ Tiến Long. Hai ngoại bình mới của đội bóng thủ đô ở mùa giải này là Djuro Zec, Josip Ivancic.

Quang Hải và các đồng đội đặt mục tiêu lấy lại ngôi vô địch V.League 2022 - Anh 1

Tân HLV CLB Hà Nội cho biết, ông đã có sự chuẩn bị tốt cho nhiệm vụ mới

Trong khi đó trên băng ghế HLV trưởng, HLV Chun Jae-ho sẽ thay thế HLV Park Choong-kyun dẵn dắt đội bóng lấy lại vị thế vốn có. Chia sẻ tại buổi xuất quân mùa giải mới vào sáng 21.2, HLV Choong-kyun cho biết, trọng trách mới cũng khá áp lực với ông nhưng ông đã có sự chuẩn bị tốt trong vòng 1 năm vừa qua, khi đảm nhiệm vị trí trợ lý của đội.

Tân huấn luyện viên trưởng Hà Nội FC Chun Jae Ho cũng tin tưởng: “Hà Nội FC là đội bóng hàng đầu Việt Nam. Ở đội bóng tập hợp những cầu thủ nhiệt huyết, luôn cạnh tranh thiện chí và cùng nhau hướng đến mục tiêu vô địch nên tôi nghĩ, đội bóng có thế nào đi nữa thì đều có một vài vấn đề lớn nhỏ. Tôi sẽ nói chuyện, giao tiếp với các cầu thủ để giải quyết vấn đề và dẫn dắt đội bóng một cách tốt hơn.”

Quang Hải và các đồng đội đặt mục tiêu lấy lại ngôi vô địch V.League 2022 - Anh 2

CLB Hà Nội đặt quyết tâm cao trong mùa giải mới

Đáng chú ý tuy thiếu đi Đình Trọng nhưng ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC sẽ có được sự phục vụ trở lại của Đoàn Văn Hậu sau thời gian phẫu thuật, phục hồi tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, HLV Chun Jae-ho cho biết, việc sử dụng lại cầu thủ quê Thái Bình còn phụ thuộc vào quá trình tập luyện và ý kiến của bộ phận y tế. Với sự trở lại đầy đủ của các trụ cột, đội bóng thủ đô đặt mục tiêu lặp lại cú ăn đôi, lên ngôi vô địch Cup quốc gia và V.League 2022.

Nếu muốn đoạt được ngôi vị cao nhất ở 2 giải đấu này thì đối thủ chính của CLB sẽ là CLB Viettel và HAGL. Tuy nhiên Hà Nội là CLB mạnh ở V.League, tuy mới bị sểnh chân nhưng sức mạnh của nhà cựu vương cùng khát khao lấy lại ngôi vị số 1 được chờ đợi sẽ làm nên sức mạnh của đội bóng thủ đô.

Phát biểu tại lễ ký và công bố nhà tài trợ mùa giải 2022, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Hà Nội (T&T) Nguyễn Quốc Hội cho biết, mùa giải 2022, Hà Nội FC đặt mục tiêu cao nhất vào top đầu V.League và hướng đến giải AFC Champions League. Đồng hành cùng câu lạc bộ bóng đá Hà Nội mùa giải 2022 có năm nhà tài trợ gồm: Công ty Cổ phần Điện cơ Thống Nhất, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, Công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh, Công ty Thể thao Động Lực và Công ty Cổ phần Kinh doanh và Đầu tư Việt Hà.

Quang Hải và các đồng đội đặt mục tiêu lấy lại ngôi vô địch V.League 2022 - Anh 3

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Văn Hội cho biết, CLB Hà Nội đặt mục tiêu có mặt trong tốp đầu V.League

“Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022 chuẩn bị khởi tranh và hứa hẹn những cuộc đua tranh quyết liệt, hấp dẫn của nhiều đội bóng được đầu tư mạnh mẽ. Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội luôn nỗ lực, đoàn kết, tập trung và hướng tới giành thứ hạng cao tại các giải đấu. Thay mặt đội bóng, tôi xin chân cảm ơn các nhà tài trợ và luôn tin rằng cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ, đội bóng Thủ đô sẽ thi đấu thăng hoa, khẳng định vị thế trong nước và khát khao vươn tầm châu lục trong chặng đường sắp tới”, ông Nguyễn Quốc Hội nhấn mạnh.

Đội trưởng Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết cho biết, hiện tại câu lạc bộ đã có đủ lực lượng tốt nhất, vì các cầu thủ trụ cột đã từ đội tuyển quốc gia trở về tập luyện cùng toàn đội 1 tháng. Bên cạnh đó, Ban huấn luyện đã bổ sung thêm các ngoại binh nên hy vọng trận đấu ra quân V.League 2022 với CLB Thanh Hoá sẽ đạt kết quả tốt nhất. Mùa giải 2022, trong danh sách đăng ký cầu thủ của Hà Nội FC ngoài các cầu thủ quen thuộc như: Văn Quyết, Tấn Trường, Thành Lương, Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Thành Chung... còn có sự góp mặt của các tân binh là Djuro Zec và Joship Ivancic, Hai Long, Vũ Minh Tuấn… Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Thanh Hoá trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 25.2.

THU SÂM

Ý kiến bạn đọc