Thừa Thiên Huế: Nam sinh lớp 6 bị tử vong khi xô xát với học sinh cùng trường

VHO- Trong khi cãi vả, xô xát với 2 học sinh cùng trường, một nam sinh lớp 6 đã bị dao rọc giấy đâm vào bụng dẫn đến tử vong. Vụ việc xảy ra tại trường THCS Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Xác nhận với báo chí, ông Nguyễn Phi Hùng, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa có một học sinh lớp 6 trên địa bàn huyện tử vong do bị dao đâm vào bụng. Sự việc đau lòng này xảy ra lúc gần 13 giờ ngày hôm nay (15.2), tại Trường THCS Phong An.

Thừa Thiên Huế: Nam sinh lớp 6 bị tử vong khi xô xát với học sinh cùng trường - Anh 1

Trường THCS Phong An, nơi xảy ra vụ xô xát khiến một học sinh lớp 6 tử vong. Ảnh: Trường THCS Phong An

Thông tin ban đầu, nam sinh lớp 6 tên H đi vào phòng vệ sinh rồi có xảy ra cãi vả, xô xát với nam sinh lớp 7 tên C cùng trường. Sau đó, một học sinh tên Y (cùng lớp với C) chạy đến bênh vực bạn mình. Trong lúc H và hai học sinh khối 7 xô xát qua lại thì bất ngờ nam sinh lớp 6 này bị dao rọc giấy mà Y cầm theo đâm trúng.

Vết dao đâm vào bụng nên nam sinh H mất nhiều máu, dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 (đóng trên địa bàn xã Phong An) nhưng học sinh này vẫn không qua khỏi.

Sau khi sự việc xảy ra, ngành giáo dục huyện Phong Điền đã trực tiếp về trường để nắm tình hình. Chính quyền địa phương, các cơ quan đoàn thể tại xã Phong An cũng đã thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình của nam sinh H.

Theo lãnh đạo UBND huyện Phong Điền, hiện vụ việc đã được cơ quan công an tỉnh Thừa Thiên Huế vào cuộc, điều tra xử lý theo thẩm quyền.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc