Đình Trọng nói gì khi chia tay CLB Hà Nội?

VHO- Trước thềm V.League 2022 khởi tranh, CLB Hà Nội và trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ “đường ai nấy đi” sau nhiều năm gắn bó. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ có bến đỗ mới ở mùa giải năm nay.

Chiều 11.2, CLB Hà Nội bất ngờ thông báo chính thức chia tay trung vệ Trần Đình Trọng. Không lâu sau đó, trung vệ của đội tuyển Việt Nam cũng lên tiếng về quyết định ra đi của mình.

Đình Trọng nói gì khi chia tay CLB Hà Nội? - Anh 1

Đình Trọng sẽ tìm thử thách mới cho sự nghiệp của mình. Ảnh: FBNV

Đình Trọng bày tỏ trên trang cá nhân của mình: “Đây thật sự là một quyết định quá đỗi khó khăn đối với Trọng, để đưa ra quyết định khó khăn thế này Trọng đã phải suy nghĩ một thời gian rất dài. Không thể tiếp tục đồng hành cùng CLB là một điều tiếc nuối trong sự nghiệp cầu thủ của Trọng. Nhưng đồng thời cũng là một bước tiến mới cũng như là một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ. Mong mọi người hiểu và luôn ủng hộ Trọng trong chặng đường sắp tới!

Trọng xin cảm ơn Ban lãnh đạo, toàn thể thành viên CLB Bóng đá Hà Nội và đặc biệt là BÁC đã luôn hỗ trợ, động viên và dìu dắt Trọng trong suốt chặng đường vừa qua!

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại”.

Chia tay CLB Hà Nội, nhiều khả năng Đình Trọng sẽ đầu quân cho CLB Bình Định đang được dẫn dắt bởi người thầy cũ của anh - HLV Nguyễn Đức Thắng.

Đình Trọng trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1997 là gương mặt tiêu biểu và cùng các đội đội mang về liên tiếp những chức vô địch quốc gia cấp độ U19, U21 cho đội bóng Thủ đô trong giai đoạn 2014-2016.

Sau quãng thời gian này, cầu thủ người Gia Lâm được cho CLB Sài Gòn mượn. Mùa giải 2018, hậu vệ 24 tuổi trở lại khoác áo đội chủ sân Hàng Đẫy. Tại đây, Đình Trọng đóng góp to vào chức vô địch V.League (2018, 2019), vô địch cúp Quốc gia (2019, 2020), vô địch Siêu cúp (2018, 2019, 2020). 

HOÀNG LÊ

Ý kiến bạn đọc