Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Đến Vincom “sống thật” bên nhau trong mùa Giáng sinh này

Thứ Bảy 18/12/2021 | 09:44 GMT+7

VHO- Giáng Sinh không chỉ là cơ hội để cùng sẻ chia và thể hiện yêu thương với bạn bè và người thân, đây còn là “mùa check-in” để lưu giữ những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc bên người thương của tất cả mọi người. Sau những ngày xa cách khi phải “sống online” mùa Covid, mùa Giáng Sinh này hãy chọn một điểm để “sống thật” bên nhau giữa không gian lung linh đầy màu sắc. 

Giữ vững phong độ là “biểu tượng Giáng Sinh” tại các thành phố lớn, những cây thông khổng lồ rực rỡ hay công trình trang trí độc đáo tại các trung tâm thương mại Vincom luôn là tâm điểm chú ý mỗi mùa lễ hội.

Tại đầu cầu Thành phố Hồ Chí Minh,TTTM Vincom Center Landmark 81mang tới cho giới trẻ Sài thành địa điểm check-in độc đáo với điểm nhấn là quyển sách khổng lồ, đưa mọi người đến với vạn điều đẹp đẽ - Đó là mở ra một khởi đầu mới và đón chào năm 2022 an lành, cũng là “cánh cửa thần kỳ” đưa mọi người đến không gian một khu vui chơi ngay tại tòa tháp cao nhất Việt Nam, được tái hiện rõ nét từ vòng xoay mặt trời rực sáng… Sau một năm đầy thử thách, nơi đây càng được nhiều người dân yêu thích, trở thành nơi lưu giữ phút giây yêu thương vào những thời khắc ý nghĩa nhất trong năm.

Cây thông khổng lồ cao 17m cùng background chụp ảnh ý nghĩa và đầy ấn tượng đã trở thành tâm điểm check-in của các cặp đôi. Ai mà không muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của năm 2021 tại đây?

Cây thông rực rỡ bên tòa tháp cao nhất Việt Nam được xem là biểu tượng của Giáng Sinh tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây khiến nhiều đôi bạn “đứng ngồi không yên”, ngay lập tức phải cho ra đời bộ ảnh kỷ niệm “Dắt tay nhau bước sang năm mới 2022” thật lung linh.

Tại Hà Nội, lễ hội Giáng Sinh đã ngập tràn khắp các TTTM Vincom. Nhiều bạn trẻnhanh chóng sử dụng “lợi thế” của không khí lạnh những ngày cuối năm, check-in tại không gian rực rỡ cùng những bộ trang phục ấm áp được mix-match thời thượng.

Nếu năm 2020, Vincom Mega Mall Ocean Parkđược gọi là tâm điểm Giáng Sinh mới khi mang đến cây thông cao nhất Hà Nội, thì năm nay trung tâm thương mại “bên bờ biển” này lại mang đến bất ngờ với cây thông mang đậm chất đại dương phóng khoáng và tinh tế.

Check-in bên cạnh cây thông hướng ra biển hồ nhân tạo duy nhất tại Hà Nội, trang phục màu đỏ, xanh, trắng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trở nên nổi bật và sở hữu bức ảnh Giáng Sinh “nghìn like”.

Tại TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, mọi người có thể check-in ở bất cứ góc nào với loạt cây thông đủ kiểu dáng, sắc màu. Đặc biệt, sự xuất hiện của những người bạn gấu đã giúp cho nhiều bạn trẻ tận hưởng không khí ấm áp mùa lễ hội, không còn “cô đơn” dù chụp ảnh một mình. 

Giữa thủ đô, Vincom Mega Mall Royal Citylại “hút mắt” ngay từ mặt đường Nguyễn Trãi với cổng vũ môn khổng lồ, được thắp sáng với cây thông treo lơ lửng lấp lánh.

Check-in ở Royal City dịp Giáng sinh với cây thông đỏ khác biệt ngay lập tức trở thành trào lưu của giới trẻ. Hình ảnh cây thông đỏ cũng chính là hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trong những ngày qua của, thu hút người dân Thủ đô khi phóng tầm nhìn từ trên chuyến tàu Cát Linh – Hà Đông mới khai trương.

Bên trong không gian TTTM, Vincom Mega Mall Royal City còn mang đến cho khách hàng một bữa tiệc âm nhạc Giáng sinh với sân khấu thiết kế hình món quà độc đáo, cùng sự gia nhập rộn ràng của “gấu nghệ sĩ” bên cạnh những người bạn “gấu sành điệu”, “gấu thám hiểm”…

Riêng Vincom Mega Mall Times City lại tạo "dấu ấn" khi “biến hình” thành vùng đất khám phá đầy sáng tạo, trở thành sân chơi Giáng Sinh của mọi gia đình.

Những người bạn Gấu dẫn đường cho các thử thách khám phá tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) khám phá vùng đất mới, khiến các bạn nhỏ say mê vui chơi, chụp ảnh trong không gian Giáng Sinh nổi bật.

Nếu muốn "check in" với cây thông khổng lồ và rực rỡ ngay tại trung tâm Thủ đô, Vincom Center Nguyễn Chí Thanhluôn là điểm đến hàng đầu để mọi người sở hữu những bức ảnh cực chất và đậm chất Noel. 

Mỗi năm, các TTTM Vincom đều đem đến cho khách hàng một mùa Giáng sinh đầy ắp cảm xúc. Với hàng loạt TTTM được trang hoàng rực rỡ nổi bật, Vincom đang báo hiệu một Giáng Sinh đã về, dành tặng cho hàng triệu khách hàng những địa điểm “hot” nhấtđể “sắm”những bộ ảnh lung linh trong mùa lễ hội cuối năm. Đây cũng là điểm hẹn gặp an toàn những người thân yêu nhất, để “sống thật” bên nhau sau những mùa giãn cách. 

H.H
 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top