Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Sun Group kích cầu mạnh cho du lịch cuối năm 2021 và đầu năm 2022

Thứ Tư 24/11/2021 | 18:04 GMT+7

VHO- Một năm đầy khó khăn khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, đến khi thực hiện thí điểm “hộ chiếu vắc xin” đón khách quốc tế. Tập đoàn Sun Group đã và đang triển khai nhiều giải pháp để kích cầu mạnh cho du lịch cuối năm 2021 và đầu năm 2022.  

Trao đổi với đại diện Sun Group ông Phạm Quốc Quân, ủy viên Hội đồng Quản trị, Chủ tịch Sun Group Vùng miền Nam cho biết những chuẩn bị của Tập đoàn tại Phú Quốc. Năm 2021, Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng liên tiếp chịu ảnh hưởng nặng nề từ những đợt bùng phát của dịch bệnh Covid-19. Du lịch đóng băng, các khu nghỉ dưỡng và khu vui chơi của Sun Group đều phải ngừng đón khách. Do đó, lượng khách đến với các dự án của Sun Group tại Nam đảo từ đầu năm 2021 đến nay chỉ bằng 30% so với cùng kỳ năm 2019. 

Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thơm

Trước những khó khăn đó, Sun Group đã có những chiến lược ứng phó linh hoạt. Chúng tôi đã tận dụng thời gian cách xã hội không đón khách để tập trung nguồn lực sang sửa, làm mới lại các điểm đến, bổ sung những trải nghiệm mới, áp dụng công nghệ mới… để đón khách trở lại cuối năm 2021, đầu năm 2022 khi dịch bệnh được kiểm soát. 

Cụ thể, các hạ tầng trò chơi tại công viên nước Aquatopia đã được chỉnh trang lại toàn bộ. Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thơm Nature Park đã được bổ sung những hàng cây xanh rợp bóng mát, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho du khách. Cáp treo Hòn Thơm được bảo dưỡng đường cáp, vệ sinh các cabin để chuẩn bị đón khách trở lại. 

Dự kiến, từ cuối tháng 12.2021 đến đầu năm 2022, một phân khu chủ đề mới với 3 trò chơi cảm giác mạnh như: Mộc xà thịnh nộ, Mắt đại bàng và Cơn lốc xoáy cũng dự kiến sẽ khai trương tại Hòn Thơm. Còn tại khu Central Village thuộc dự án “thị trấn Địa Trung Hải” Nam Phú Quốc, chúng tôi đang kiến tạo những bức tranh tường tương tác mang chủ đề tình yêu được vẽ trên các toà nhà, lấy cảm hứng từ nghệ thuật kinh điển châu Âu và nghệ thuật dân gian Việt Nam kết hợp với những sáng tạo độc đáo, dự kiến sẽ trở thành điểm check-in hấp dẫn khi Phú Quốc đón khách du lịch trở lại.

Về cơ sở lưu trú, chúng tôi đã kịp đưa vào vận hành khu nghỉ dưỡng mới New World Phu Quoc resort, nâng tổng số phòng cũng như đa dạng thêm loại hình phòng nghỉ để có thể phục vụ nhiều đối tượng du khách hơn nữa. 

Đặc biệt, đánh giá chuyển đổi số là con đường tất yếu và phù hợp với bối cảnh hậu Covid-19 cũng như sự phát triển chung của thị trường, chúng tôi cũng đang gấp rút triển khai ứng dụng công nghệ cao vào quá trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng tại các khách sạn và khu du lịch. Trong đó, các ứng dụng dịch vụ không chạm hay một chạm, giảm thiểu tối đa thủ tục có tiếp xúc của khách hàng khi đặt phòng và dịch vụ sẽ được tiên phong thử nghiệm tại hệ thống khách sạn, resort của Sun Group như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort... Những ứng dụng dịch vụ không chạm hay một chạm đầu tiên dự kiến sẽ được hoàn thiện và đi vào vận hành vào quý I/2022.

Khám phá cảm giác mạnh tại tại công viên nước Aquatopia

Bên cạnh đó, khi Phú Quốc được chọn là một trong những điểm đến đầu tiên thí điểm đón khách quốc tế bằng hộ chiếu vắc-xin vào ngày 20.11 vừa qua, Sun Group cũng đã theo sát những chỉ đạo từ phía tỉnh Kiên Giang, chuẩn bị chu đáo cơ sở hạ tầng dịch vụ phù hợp để tạo hành lang xanh sẵn sàng tiếp đón các du khách quốc tế đến Nam đảo. 

Cụ thể, khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park của chúng tôi đã được đoàn công tác của Bộ VHTT&DL do Thứ trưởng Đoàn Văn Việt dẫn đầu, đánh giá đủ điều kiện an toàn để đón khách quốc tế ngay từ đợt thí điểm đầu tiên. 
Chúng tôi đã quy hoạch riêng các tòa nhà tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay phục vụ du khách quốc tế theo diện hộ chiếc vắc-xin, đồng thời triển khai một quy trình đón khách an toàn, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn theo hướng dẫn từ các bộ, ban tại cả hai điểm đến. Ngoài ra, Sun Group cũng đang xây dựng các gói trải nghiệm wellness tại các khách sạn - đây là một loại hình sản phẩm đang dẫn dắt xu thế du lịch sau dịch và chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách.

THẾ HẠNH

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top