Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Chương trình nghệ thuật “San sẻ yêu thương, Vượt qua đại dịch” số 7: Mong sẽ có nhiều chương trình đẹp như thế!

Thứ Bảy 16/10/2021 | 22:55 GMT+7

VHO-Hàng vạn khán giả vào like, hàng nghìn lời bình luận đánh giá khán giả dành tặng cho Chương trình nghệ thuật với chủ đề “San sẻ yêu thương – Vượt qua đại dịch” số 7 vừa diễn ra vào 20h00 tối nay (16.10)  trên kênh Youtube Nghệ thuật biểu diễn Việt Nam, fanpage Cục Nghệ thuật biểu diễn và facebook các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Chương trình nghệ thuật online với chủ đề "San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch" đã trở nên thân thuộc với nhiều khán giả

Vừa quen, vừa lạ

Nói quen mà lạ cũng đúng, bởi lẽ có rất nhiều những tiết mục được khai thác từ nghệ thuật dân gian như:Tốp nữ đàn tính: Hỉn Xuân, Múa Dao Hồ Hà Hề  do các nghệ sĩ, nhạc công của Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc thể hiện khiến khán giả  bất ngờ vì ấn tượng. Quen bởi vẫn là những làn điệu múa và âm nhạc dân gian của vùng dân tộc miền núi phía Bắc nhưng qua phối khí, hoà âm và bàn tay biên đạo múa, phục trang, các tiết mục mang tới sức hấp dẫn mới . Không lệ thuộc vào hình thức thể hiện truyền thống mà phá cách, các nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Bắc đã thực sự “lột xác” !

Hình ảnh NSND Thái Bảo xuất hiện hát ca khúc Tâm hồn cùng với con trai là nghệ sĩ Nguyễn Bảo Anh chơi saxophone khá ấn tượng. Tâm hồn là một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của Thái Bảo. Lần này nghe lại Tâm hồn nhưng người nghe vẫn đầy cảm xúc với chất giọng đặc biệt khàn, nồng ấm của Thái Bảo.

 

NSND Thái Bảo và con trai - nghệ sĩ Nguyễn Bảo Anh thể hiện ca khúc Tâm hồn

 

Có thể thấy, cho đến chương trình lần này, ê kíp sản xuất chương trình đã lựa chọn  cách thể hiện  tinh tế, đan xen giữa tiết mục dân gian  với những sáng tác mới mang hơi thở của đời sống hôm nay. Ở San sẻ yêu thương vượt qua đại dịch - Cháy lên số 1, khán giả rất ấn tượng khi  nhạc sĩ, NSƯT Đỗ An xuất hiện một mình bên cây đàn piano, tự đệm đàn và hát một ca khúc do anh vừa mới sáng tác- Chiến binh nhỏ. Lần này,  NSƯT Đỗ An trở lại với ca khúc mới- Quả đấm thép với sự thể hiện của  tập thể nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam . Rất nhiều những lời khen tặng dành cho Quả đấm thép bởi cảm xúc hào hùng qua những giai điệu, ca từ "có lửa".

Tiết mục Quả đấm thép do các nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam thể hiện

 

Không cần quà mà muốn gửi một lời cảm ơn tới tuyến đầu…

NSƯT Xuân Bắc và MC Anh Thư cùng dẫn chương trình lần này 

 

Xuyên suốt các chương trình nghệ thuật online mà Bộ VHTTDL tổ chức chính là hướng tới hiệu quả tích cực, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho toàn thể nhân dân cùng các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Có thể cảm nhận được sự lan toả đầy ý nghĩa của chương trình qua hàng loạt những bình luận từ khán giả. Có rất nhiều những bình luận  cảm động từ khán giả dành tặng cho những người làm chương trình, các nghệ sĩ và đặc biệt là lực lượng tuyến đầu chống dịch như:  “Em không cần tặng tiền, tặng quà nhưng em muốn nói 1 câu:  Cảm ơn tất cả những cống hiến của các lực lượng tuyến đầucảm ơn tất cả vì tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết giúp nhau vượt qua khó khăn của các nghệ sĩ”; “Em  ở Bình Dương, nơi trung tâm của bệnh dịch. Em rất biết ơn nhưng người tuyến đầu đã giúp đỡ người dân Bình Dương và cả nước vượt qua đại dịch ạ. Em cảm ơn rất nhiều ạ”…

Qua chương trình, nhiều tiết mục mang bản sắc văn hoá nghệ thuật vùng miền được giới thiệu

Sao những chương trình cảm xúc như thế này hiếm thế, toàn clip nhảm nhảm trên mạng hoài…”, lời chia sẻ rất thật từ một khán giả đã thật sự làm ấm lòng những người làm chương trình này. Bởi lẽ, cho tới Chương trình nghệ thuật với chủ đề “San sẻ yêu thương – Vượt qua đại dịch” số 7 này, các nghệ sĩ đã thực sự chứng minh được trách nhiệm cũng người những người làm nghệ thuật chân chính, đó là mang tới cho khán giả những món ăn tinh thần không chỉ ý nghĩa mà còn thật sự chất lượng, lan toả những giá trị nghệ thuật đích thực tới mọi tầng lớp khán giả cả nước.

HIỀN LƯƠNG, Ảnh:   M.KHANH

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top