Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Đầu tư mùa Covid: Nhà đầu tư vẫn đặt niềm tin vào bất động sản

Thứ Hai 27/09/2021 | 14:51 GMT+7

VHO-Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới “sức khỏe” tài chính của người dân. Nhiều người chọn chờ đợi cho dịch qua đi, nhưng cũng có số khác lại tìm kiếm cơ hội mới trong kinh doanh... Bên cạnh đó, không ít người mạnh dạn đầu tư để cải thiện tình hình tài chính và bất động sản (BĐS) chính là thị trường tiềm năng cho lựa chọn này.

Niềm tin thị trường phục hồi sau dịch
Thị trường bất động sản đang bị “tổn thương” bởi những diễn biến khốc liệt của làn sóng dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4. Thế nhưng, theo các chuyên gia, trong nguy luôn có cơ, sau những biến động của nền kinh tế thị trường, trong khi những ngành kinh tế khác nhích từng bước chậm chạp để tái phục hồi thì BĐS lại nhanh chóng dẫn dắt thị trường, trỗi dậy mạnh mẽ với việc thiết lập mặt bằng giá mới.
Thực tế cũng cho thấy, tại nhiều quốc gia trên thế giới, khi kinh tế dần bước vào giai đoạn mở cửa sau đại dịch cũng là lúc thị trường nhà đất trở nên sôi động với hàng loạt những giao dịch mới sau thời gian “ngủ đông”. Điển hình như Singapore, ngay khi vắc xin Covid-19 được phủ kín đảo quốc sư tư này, lượng giao dịch và giá nhà tăng đáng kể. Đặc biệt ở những vùng lõi của khu vực trung tâm, giá bất động sản tăng gần 25% so với quý 1.2021 (Theo Straistimes).

Bất động sản vẫn được lòng nhà đầu tư dù chịu ảnh hưởng của đại dịch

“Nhìn vào các quốc gia đã kiểm soát được dịch có thể thấy, một khi xã hội ổn định trở lại thì thị trường BĐS sẽ “bùng nổ”. Đây cũng là nhận định chính mà hầu hết các nhà đầu tư đưa ra khi nói về tương lai của BĐS sau dịch Covid-19. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, dù thị trường vẫn đang “ngụp lặn” do ảnh hưởng của đại dịch, thì với những nhà đầu tư sành sỏi, thị trường “rung lắc” chính là cơ hội đầu tư khôn ngoan bởi theo họ nhu cầu luôn có, trong khi nguồn cung bị hạn chế, chắc chắn việc bung hàng sau đại dịch sẽ mang về những cơ hội “hời”.
Chuyển hướng săn BĐS vùng ven
Dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, mà còn kéo theo sự thay đổi mạnh mẽ về thói quen và nếp sống của người dân thành thị. Riêng trong BĐS, dịch bệnh đã tạo cú hích lên thị trường khi một bộ phận lớn nhà đầu tư dần có xu hướng chuyển dịch về vùng ven. 
Theo các chuyên gia, khi các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp gia tăng, không gian sống đóng vai trò vô cùng quan trọng khi chọn mua BĐS. Vì thế, khách hàng dù mua với mục đích để ở hay đầu tư đều có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm vừa xanh vừa tiện lợi và gần trung tâm.
Nằm liền kề TP.HCM, chỉ với 20 phút di chuyển vào khu vực trung tâm, The Sol City được phát triển bởi Tập đoàn Thắng Lợi là một trong những dự án vùng ven được nhiều nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu ở thực quan tâm trong suốt thời gian qua. Có nhiều lý do khiến khu đô thị vệ tinh này trở nên hút khách ngay trong đại dịch. Đầu tiên chính là vị trí, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng hoa lệ, dự hưởng lợi hệ thống hạ tầng khi nằm trên tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, kết nối trực tiếp với Cảng quốc tế Long An - 835B - Vành đai 4 trong tương lai. Thêm vào đó, với việc chú trọng xây dựng một khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu, cân bằng những giá trị đích thực dành cho cư dân, nhà phát triển dự án đã dành đến 43.000m2 để phát triển không gian sống xanh, cùng với đó là chuỗi 39 tiện ích thiết thực gồm: Chuỗi tiện ích công viên ven sông, sân bóng, trung tâm thương mại, vườn bách thảo life eco, club house… Có thể nói, chính những tiện ích “một chạm” nằm ngay trong dự án đã khiến The Sol City trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu ở thực.

The Sol City hút khách nhờ quy hoạch cân bằng giữa tiện ích nội khu và không gian sống

Cùng với việc tiếp tục bung hàng ra thị trường, đơn vị phát triển dự án còn áp dụng các chính sách ưu đãi nhằm thu hút khách hàng. Theo đó, trong buổi livestream trực tuyến ngày 26.9 vừa qua, Tập đoàn Thắng Lợi đã tung ra chính sách chiết khấu lên đến 3%, nhận ngay lãi suất 20%/năm trên tổng số tiền giữ chỗ. Ngoài ra, những khách hàng đầu tư vào The Sol City còn được tặng ngay 2 chỉ vàng/sản phẩm, áp dụng đối với khách hàng có chuyển tiền giữ chỗ (booking) và chuyển cọc thành công tại thời điểm trước và trong ngày diễn ra sự kiện mở bán dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17.10 tới đây.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top