Mắc Covid-19, ca sĩ nhí Trâm Anh vẫn hát để cổ vũ Sài Gòn

VHO- Trong tập mới nhất của dự án Chạm - Sing & Share, khán giả không khỏi xúc động với bài hát Sài Gòn tôi sẽ của ca sĩ 10X Dương Ngọc Trâm Anh. Đặc biệt hơn là Trâm Anh quay video Sài Gòn tôi sẽ khi đang dương tính với Covid-19. Hiện cô bé bị sốt cao, mất vị giác, cơ thể mệt mỏi, nhưng vẫn lạc quan và tự tin cất tiếng hát.

Mắc Covid-19, ca sĩ nhí Trâm Anh vẫn hát để cổ vũ Sài Gòn - ảnh 1

Dương Ngọc Trâm Anh là học trò Vũ Cát Tường trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 2021


Dương Ngọc Trâm Anh là học trò Vũ Cát Tường trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 2021 và là á quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2019. Sau chương trình, Trâm Anh cũng ít tham gia biểu diễn, một phần  là phải quay lại với kiến thức nhà trường, phần còn lại là tập trung học để nâng cao trinh độ của mình.
Thông qua ca khúc Sài Gòn tôi sẽ Trâm Anh mong muốn gửi lời động viên đến mọi người, nhất là những người đang mắc Covid-19 luôn vững niềm tin sẽ chiến thắng dịch bệnh. Ngay trong video, Trâm Anh thừa nhận mình hát không tốt do giọng bị khào nhưng em vẫn thể hiện trọn vẹn ca khúc với nụ cười tươi tắn, tinh thần lạc quan khiến nhiều khán giả “thả tim” nồng nhiệt và gửi những lời chúc tốt đẹp đến với cô bé.

Mắc Covid-19, ca sĩ nhí Trâm Anh vẫn hát để cổ vũ Sài Gòn - ảnh 2

Dù mắc Covid-19 nhưng Trâm Anh vẫn lạc quan và tràn đầy năng lượng


Ca sĩ nhí mong bài hát của mình sẽ góp một lời động viên TP.HCM nói riêng và cả nước chống dịch, sẻ chia yêu thương đến cộng đồng. Cô bé tâm sự: “Âm nhạc là một nguồn cổ vũ tinh thần để vượt qua mọi cảm xúc tiêu cực trong em. Em muốn tạo nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực với mọi người thông qua bài hát này”. Trâm Anh còn nhắn nhủ: “Các cô, chú, anh, chị, bạn bè bị nhiễm Covid-19 đừng quên thực hiện nguyên tắc 5K, cố gắng ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc. Và quan trọng là giữ tinh thần lạc quan, thoải mái và tích cực".
Chạm - Sing & Share là sê-ri âm nhạc phi lợi nhuận dành cho các nghệ sĩ, bạn trẻ yêu nhạc khắp mọi miền đất nước. Chương trình mong muốn biến âm nhạc thành “liều thuốc” hữu hiệu vực dậy tinh thần của mọi người. Khi ở nhà, con người vẫn có thể cất cao tiếng hát thay yêu thương gửi đến nhau, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cùng chống dịch.
 

BÁ TRƯỜNG

Ý kiến bạn đọc