Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm chính thức ra mắt tên gọi mới "Mường Thanh Green Land Diễn Lâm”

Thứ Hai 16/08/2021 | 16:10 GMT+7

VHO- Từ 16 tháng 08 năm 2021, Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm sẽ chính thức được đổi tên thành “Mường Thanh Green Land Diễn Lâm”.

Đây cũng là bước triển khai đầu tiên của Tập đoàn Mường Thanh trong tiến trình phát triển dòng sản phẩm “Tổ hợp giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái” tại các điểm đến tiềm năng-  mang thương hiệu “Mường Thanh Green Land”

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm chính thức đổi tên thành Mường Thanh Green Land Diễn Lâm

Sau hơn 4 năm đi vào hoạt động với đầy đủ dịch vụ, Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm ghi dấu ấn là một trong những tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng sinh thái hiện đại và ấn tượng bậc nhất tại Nghệ An nói riêng cũng như khu vực miền Trung nói chung. Việc thay đổi tên gọi thành “Mường Thanh Green Land Diễn Lâm” thể hiện chiến lược phát triển các dòng sản phẩm “Tổ hợp giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái” của Tập đoàn Mường Thanh nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch xanh của khách hàng - vốn được đánh giá là xu hướng phát triển bền vững của ngành du lịch trong nhiều thập niên tới.

Khám phá thiên nhiên kỳ thú tại Vườn thú hoang dã Mường Thanh Zoo & Safari Land

Với tổng diện tích gần 500ha, cùng lợi thế môi trường cảnh quan hồ đập, núi non trùng điệp, không khí trong lành, thảm thực vật tự nhiên phong phú và hệ động vật đa dạng, độc đáo, Mường Thanh Green Land Diễn Lâm mang đến một không gian xanh yên bình và thiên nhiên kỳ thú bất tận để du khách có thể thỏa sức khám phá trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.  

Công viên nước – thiên đường mùa hè

Công viên giải trí Amazing Park – đánh thức mọi giác quan

Về tiện ích, Mường Thanh Green Land Diễn Lâm cung cấp đa dạng các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí dành cho nhiều đối tượng khách hàng không phân biệt lứa tuổi, tích hợp trải nghiệm nhiều loại hình du lịch trong cùng một điểm đến, như: Thăm quan khám phá thiên nhiên hoang dã (Vườn thú hoang dã, Safari, Vườn thú cưng); Du lịch thể thao, giải trí (Công viên nước, Công viên giải trí, Sân golf, Sân tennis); Du lịch nghỉ dưỡng trị liệu (Tắm bùn khoáng nóng, Spa, Foot Massage); Trải nghiệm ẩm thực (Nhà hàng Âu Á, Phố ẩm thực); Trải nghiệm văn hóa (Trải nghiệm làm nông nghiệp, làng nghề) và Không gian văn hóa tâm linh.

Khung hình tiên cảnh nhìn từ Khu văn hóa tâm linh Lâm Hà

Bên cạnh đó, nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Mường Thanh Green Land Diễn Lâm, khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm đạt tiêu chuẩn 5 sao với 109 phòng nghỉ sang trọng, cùng các căn biệt thự duyên dáng bên hồ, tạo nên điểm nhấn hài hòa giữa đường nét kiến trúc hiện đại kết nối với không gian thiên nhiên, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thực sự tiện nghi và cảm xúc.

Khách sạn 5 sao và villas nép mình bên những dãy núi hùng vĩ và hồ đập thơ mộng

Trong những năm qua, Mường Thanh Green Land Diễn Lâm đã giành được nhiều giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế và chất lượng dịch vụ của một điểm đến đáng mơ ước: Giải Bạc – Giải thưởng Quy hoạch Quốc gia lần thứ Nhất; Giải thưởng “Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương” từ International Hotel Awards 2020-2021.

Trong thời gian tới Mường Thanh Green Land Diễn Lâm sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn như: Trải nghiệm đời sống nông nghiệp cuối thế kỷ 20; Du ngoạn bằng cano khám phá vùng hồ đập kỳ thú…  

Mường Thanh Green Land Diễn Lâm không chỉ là một “miền đất xanh”, một điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng, khám phá, giải trí mà còn là nơi thỏa mãn nhu cầu du lịch của khách hàng đương đại: Gần gũi với thiên nhiên, Đa dạng các trải nghiệm và Du lịch có trách nhiệm.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 25 năm kinh doanh trong lĩnh vực du lịch lưu trú, sở hữu gần 60 khách sạn cao cấp từ 3 đến 5 sao, ghi dấu ấn sâu sắc trên thị trường nội địa và khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Mường Thanh luôn nhận thức rõ tính cấp thiết của việc bảo đảm tính toàn vẹn môi trường đối với sự phát triển du lịch trong tương lai, theo đó luôn ưu tiên đầu tư và phát triển các sản phẩm du lịch xanh, độc đáo và hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Nhân dịp ra mắt tên gọi mới, Mường Thanh Green Land Diễn Lâm triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, với các combo vui chơi, nghỉ dưỡng đa dạng dành cho cá nhân hoặc cả gia đình với mức chi phí hấp dẫn chỉ từ 280.000 VNĐ/ người lớn.

Thông tin chi tiết về Combo đặc biệt, vui lòng xem tại: https://bit.ly/greenland-dienlam

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top