"Nhập học 0 đồng" hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng Covid-19

VHO - Ngày 13.8, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã công bố chương trình “Nhập học 0 đồng", nhằm hỗ trợ kịp thời cho tân sinh viên trước những ảnh hưởng của tình hình dịch Covid-19 đang tác động nặng nề đến nỗi lo học phí.

Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng tư vấn tuyển sinh trước thời điểm thực hiện giãn cách xã hội

Với chương trình “Nhập học 0 đồng", Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) triển khai gói hỗ trợ đến toàn bộ sinh viên trong hệ thống trường ĐH thuộc NHG gồm Trường ĐH Hoa Sen, ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ĐH Gia Định, ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu và ĐH Công nghệ Miền Đông, được hỗ trợ trả học phí sau bằng thẻ ngân hàng, chia nhỏ trả góp 12 tháng lãi suất 0% để đóng học phí cho năm học 2021-2022. Ngay sau thủ tục nhập học, phụ huynh được hướng dẫn đăng ký mở thẻ tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (MSB), sinh viên có thể nhập học ngay mà không cần phải đóng tiền học phí đầu năm học. Khoản phí này sẽ được chia nhỏ trả góp cho ngân hàng trong thời hạn 12 tháng, thủ tục nhanh gọn trong vòng tối đa 48 tiếng, phụ huynh không cần có tài sản thế chấp, không cần chứng minh thu nhập. Hạn mức vay lãi suất 0% cho gói học phí lên đến 500 triệu đồng.

Trường ĐH Gia Định hỗ trợ nhận hồ sơ tại nhà thí sinh trong thời điểm giãn cách xã hội

Ngoài ra, sinh viên hiện hữu các trường ĐH nói trên được giữ nguyên mức học phí từ nay cho đến khi ra trường (theo lộ trình học mẫu); được giảm thêm 5% học phí học kỳ 1 đối với các trường hợp tuân thủ đúng chính sách đóng học phí của trường.
Chương trình “Nhập học 0 đồng” cũng được áp dụng cho toàn bộ các trường thuộc NHG, từ bậc mầm non cho đến ĐH và sau ĐH. Được biết, NHG là đơn vị đầu tiên và duy nhất, Ngân hàng MSB triển khai gói hỗ trợ tài chính đặc biệt này. Cùng với chương trình hỗ trợ về tài chính, năm nay, các trường ĐH thuộc NHG còn hỗ trợ tân sinh viên đăng ký xét tuyển và nhập học trực tuyến, với các thủ tục đơn giản, trong bối cảnh nhiều tỉnh thành trên cả nước đang giãn cách để chống dịch Covid-19. Tham gia xét tuyển trực tuyến, tân sinh viên còn có cơ hội nhận những học bổng và nhiều gói hỗ trợ về học phí từ các trường.
Thông tin chi tiết về Chương trình “Nhập học 0 đồng, hỗ trợ sinh viên vượt qua Covid-19” thí sinh, phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ: Trường ĐH Hoa Sen: 0395816506; Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng: 0938692015; Trường ĐH Gia Định: 0961121018; Trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu: 1900633069; Trường ĐH Công nghệ Miền Đông: 0981767568.

T.TRANG

 

Ý kiến bạn đọc