Coca- Cola Việt Nam tạm dừng hoạt động vì ghi nhận bệnh nhân dương tính

VHO- Sau khi xác nhận nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, Công ty Coca-Cola (huyện Thường Tín, Hà Nội) đã tạm dừng hoạt động để thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ông Kiều Xuân Huy, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín (TP Hà Nội) cho biết, theo thông báo của CDC Hà Nội, bệnh nhân làm việc tại Công ty Coca - Cola là nam công nhân T.Đ.V. (SN 1982). Ngày 1.8, bệnh nhân có triệu chứng ho sốt nên đi khám tại Bệnh viện Thăng Long và kết quả mẫu xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, trong đêm 1.8, UBND huyện Thường tín đã yêu cầu và Công ty Coca-Cola tạm dừng sản xuất để thực hiện các công tác phòng chống dịch. Lực lượng chức năng đã phân loại, cách ly từng trường hợp. Bước đầu xác định có khoảng 30 người khác cùng công ty thuộc diện liên quan đến ca bệnh trên. Lực lượng chức năng đang tiếp tục phun khử khuẩn toàn bộ công ty, phối hợp với các cơ quan liên quan truy vết các trường hợp tiếp xúc với người này.

"Sáng nay đã phát hiện thêm 1 nam công nhân làm cùng ca với ca dương tính SARS-CoV-2 trên có kết quả dương tính SARS-CoV-2 lần 1, hiện đang chờ kết quả xét nghiệm PCR khẳng định"-  Chủ tịch UBND huyện Thường Tín cho hay.

Q. Hoa

Ý kiến bạn đọc