Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Thu Quỳnh : Tôi không sợ mình bị nhiều người ghét...

Thứ Năm 29/07/2021 | 22:40 GMT+7

VHO-Sau vai diễn My “Sói” trong bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê thì vai Khánh Thy trong phim truyền hình Hương vị tình thân, Thu Quỳnh tiếp tục bị rất nhiều khán giả truyền hình “ném đá”, chung quy chỉ tại cô diễn xuất quá đạt. Thậm chí không ít người đã buông những lời phản ứng dữ dội, cay nghiệt ngay cả trên fanpage, facebook cá nhân của cô. Nhưng đã chuẩn bị tinh thần vai diễn của mình sẽ bị ghét nên Thu Quỳnh lại cảm thấy tự hào vì mình đã tạo được dấu ấn dẫu là bị ghét từ phía khán giả. 

Ở ngoài đời, Thu Quỳnh là một cô gái rất dễ thương

PV: Những ai gặp Thu Quỳnh ngoài đời cũng đánh giá chị là một người tính tình rất nhẹ nhàng, thân thiện, có vẻ oan cho Quỳnh khi chị bị rất nhiều khán giả xem truyền hình ghét chỉ vì chị đóng quá đạt những vai như My Sói, Khánh Thy... ?

- Đúng là trên facebook và fanpage cá nhân cũng như các fanpage quảng cáo các bộ phim mà tôi đóng như Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân đã có một số khán giả đã rất ác cảm về nhân vật tôi thể hiện. Điều đó cũng dễ hiểu khi mà nhân vật quá đáng ghét, đó là thành công của người diễn viên. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận khán giả họ đã không phân biệt được ranh giới giữa nhân vật và người diễn viên thể hiện, dẫn tới ghét nhân vật, ghét lây luôn cả tôi. Ngay cả những người hàng xóm ở khu phố  mà tôi sống, nhiều người khi gặp đều tỏ ý bất ngờ vì ở ngoài đời tôi không giống như những gì mà các nhân vật nanh nọc, thủ đoạn  trên phim truyền hình. Thú thực, bất kì người diễn viên nào cũng sẽ không thích đọc những lời nói chê bai nặng nề đối với mình mặc dù đó là sự “nhầm tưởng” của khán giả giữa nhân vật và con người thực của họ ngoài đời. Thậm chí một số người còn ác ý khi săm xoi vào đời tư cá nhân và có những đánh giá rất thiếu khách quan.  Trước đây khi chưa quen với cảm giác ấy, tôi có cảm  giác không vui, hơi buồn một chút. Sau đó, tôi cho rằng nếu mình đọc quá nhiều những lời lẽ xúc phạm ác ý đó thì mình sẽ bị cuốn theo và sẽ bị chi phối tình cảm. Tôi đã học cách kiềm chế cảm xúc của mình và không dành thời đọc quá nhiều bình luận trên mạng xã hội nữa. Lắng nghe những bình luận của những người có chuyên môn và xem lại những bộ phim mà mình đóng để tự đúc rút ra kinh nghiệm về diễ xuất cho mình. Quan điểm sống của tôi rất đơn giản, luôn lĩnh hội những năng lượng tích cực cho bản thân. Mặt khác, tôi nghĩ theo hướng tích cực hơn, việc bị khán giả ghét cay, ghét đắng cũng đã là một thành công của người diễn viên khi đã tạo dấu ấn đối với các vai diễn của mình.

 

Ở Thu Quỳnh toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, tự tin và đầy bản lĩnh

Bố mẹ, con trai là những người thân yêu nhất cuả Thu Quỳnh, cô chỉ mong họ luôn được mạnh khoẻ và vui vẻ bên nhau

Quỳnh luôn quan tâm tới việc học hành và vui chơi của con trai 

Quỳnh và chồng cũ luôn cố gắng để con trai luôn vẻ và không thấy thiếu thốn tình cảm khi bố mẹ chia tay

 

PV: Đã ly hôn và hiện Quỳnh và con trai đang sống với ông bố mẹ đẻ, có lúc nào chị thấy lo lắng khi những vai diễn trong phim sẽ ảnh hưởng tới việc đi tiếp bước nữa hay không khi nhiều người sợ rằng diễn đạt thế liệu có giống tính cách thật ngoài đời của chị ?

- Nếu ai đó vì những vai diễn mà không dám tiếp cận thì chắc chắn họ sẽ không bao giờ là đối tượng lựa chọn của tôi. Khi đã thực sự thích một ai đó thì việc tìm hiểu con người thật của họ qua các vai diễn trên phim hay sân khấu thì là một sai lầm. Còn việc ác cảm dẫn tới rào cản khiến tôi mất đi những cơ hội tiếp cận với người khác giới là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Sau này có ai muốn tới với tôi chắc chắn họ sẽ phải tìm hiểu về tôi một cách kỹ càng chứ không thể tìm hiểu qua các vái diễn. Tuy nhiên, thời điểm này tôi không quan tâm tới việc cần phải tìm cho mình “một nửa” bởi lẽ tôi đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Hiện tại tôi sống vui vẻ bên những người thân như bố mẹ, con trai và bạn bè, đồng nghiệp. Tôi luôn tự hào vì mình đã có rất nhiều những người bạn tốt, họ không bao giờ để cho quỹ thời gian của tôi trở nên trống trải, luôn động viên, sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ mọi vấn đề của tôi. Hơn thế, tôi quan niệm chuyện tình cảm nam nữ là cái duyên, cái gì đến sẽ đến, tìm kiếm cũng không thể có được.

Khác với truyền hình, trên sân khấu Thu Quỳnh được giao những vai diễn có số phận rất đáng yêu

Diễn những vai kịch kinh điển đòi hỏi người diễn viên phải có đài từ và kỹ thuật biểu diễn tốt, Thu Quỳnh được đồng nghiệp đánh giá cao

 

PV: Có nhan sắc, có một sự nghiệp nghệ thuật phát triển vững vàng, có thể cảm nhận được khí chất của một phụ nữ hiện đại ở Thu Quỳnh, vậy chị còn có những mong muốn gì ?

- Mục đích sống và mong muốn của tôi rất giản dị. Hiện nay dịch bệnh diễn biến phức tạp cả ở trong nước và cả thế giới, tôi chỉ mong cho dịch bệnh qua đi, những người thân yêu của mình như bố mẹ, em trai, con trai và tất cả mọi người sẽ luôn khoẻ mạnh. Em trai tôi hiện đang du học ở Nhật, 2 năm nay bị kẹt không thể về nhà, mong em ấy sẽ tự bảo vệ được cho bản thân, kết quả học hành tốt. Bố mẹ tôi đều đã có tuổi không tránh khỏi những bệnh già, chỉ mong bố mẹ khoẻ mạnh, sống vui vẻ cùng con cháu. Hiện tại tuy dịch bệnh nhưng tôi vẫn có công việc ổn định, vẫn có các phim truyền hình đang quay dở dang và vẫn phải tiến hành. Có điều chắc chắn những ai là diễn viên sân khấu như tôi cũng có cảm giác thèm được trở lại  nhà hát. Đã lâu không được đứng trước ánh đèn sân khấu và không được gặp gỡ khán giả, cảm giác vô cùng nhớ và mong muốn  được diễn trở lại. Sân khấu có hấp lực rất lớn đối với người nghệ sĩ, điều đáng sợ nhất đó là không được biểu diễn.

HIỀN LƯƠNG (Thực hiện)

 

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top