Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Trao giải cuộc thi: “Nét đẹp Văn hóa ngành Ngân hàng”

Thứ Sáu 02/04/2021 | 03:24 GMT+7

VHO-Sau hai ngày đua tài sôi nổi, cuộc thi: “Nét đẹp văn hóa ngành Ngân hàng” do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức đã chính thức khép lại với những ấn tượng đẹp, đầy cảm xúc.

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng” là sự kiện nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam (5.6.1951 – 5.6.2021). Trong hai ngày diễn ra hơn 1000 diễn viên của 24 đội thi đến từ 54 đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước; các tổ chức tín dụng, ngân hàng nhà nước chi nhánh các tỉnh, thành phố và các đơn vị khác trong ngành ngân hàng... đã nỗ lực thể hiện khả năng của mình trong một sân chơi văn hoá lành mạnh.

Phần thi của các đội HDBank, SHB, Vietcombank, Agribank

Xuyên suốt các phần thi là sự thể hiện sinh động về ý tưởng, kịch bản, âm nhạc, phục trang, đạo cụ của các đội. Với một phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, những kiến thức phong phú, đặc biệt là sự vận dụng sáng tạo những giá trị văn hoá mang đậm bản sắc dân tộc địa phương đã đem đến sự bất ngờ cho tất cả khán giả.

Ông Đào Minh Tú - Phó thống đốc thường trực ngân hàng Nhà nước, Chủ tịch công đoàn ngân hàng Việt Nam phát biểu tại lễ bế mạc

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng cho biết: “Đây thực sự là ngày hội ý nghĩa tạo nên bầu không khí vui vẻ, thân ái nơi các cán bộ ngân hàng trên cả nước hội tụ để cùng sẻ chia, thắt chặt tình đoàn kết, thể hiện nét đẹp văn hóa và nâng cao niềm tự hào của ngân hàng Việt Nam. Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành Ngân hàng khép lại, nhưng tôi tin rằng dư âm của cuộc thi vẫn đọng lại trong lòng các khán giả nói chung và các cán bộ ngành ngân hàng nói riêng”.

Ban Giám khảo của cuộc thi 

Đối với các đơn vị dự thi khối công đoàn cấp trên dấu ấn chuyên nghiệp và nghiệp dư không quá cách biệt thì các đơn vị khởi ngân hàng cơ sở lại mang đến cuộc thi sự tươi mới, hồn nhiên đầy cảm xúc và hứng khởi của người biểu diễn đúng với tính chất phong trào. Phần thi Hiểu biết pháp luật, cả 24 đội thi đều trả lời xuất sắc các câu hỏi. Sự ngang sức, ngang tài của các đội thi có dấu ấn nối bật đã gây không ít khó khăn cho Ban Giám khảo trong việc chọn lựa ra những tiết mục xuất sắc nhất, những đơn vị xuất sắc nhất để trao giải.

 NSƯT, nhạc sĩ Doãn Nguyên - Quyền trưởng ban âm nhạc đài Tiếng nói Việt Nam nhận xét phần thi của các đội

NSƯT, nhạc sĩ Doãn Nguyên - Quyền trưởng Ban âm nhạc đài Tiếng nói Việt Nam – Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng phần thưởng lớn nhất của mỗi chúng ta là những giá trị về tinh thần, bạn bè, đồng nghiệp từ khấp mọi miền trên cả nước về đây hội ngỗ, chia sẻ tình yêu với nghệ thuật và trên hết là những kỷ niệm sẽ đọng lại mãi với thời gian sau đây khi trở về với công việc của mình, các bạn sẽ có thêm nhiều hứng khởi và năng lượng mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Bà Nguyễn Thị Hồng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước trao giải  Đặc biệt ( Khối Công đoàn cấp trên) cho Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

Giải  Đặc biệt (Khối Công đoàn cơ sở)  được trao cho Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHBank)

 Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đoạt giải Nhất -Khối Công đoàn cấp trên

 Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) được trao giải Nhất (khối Công đoàn cơ sở)

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Giải nhất của Khối công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã thuộc về Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank); Giải đặc biệt thuộc về Công đoàn cơ sở Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHBank). Với Khối Công đoàn cấp trên cơ sở, giải nhất đã thuộc về Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank); Giải đặc biệt thuộc về Công đoàn Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Vũ Mừng – Hàn Thủy

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top