Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Cao Thái Hà cao tay “xử” chồng ngoại tình trong phim mới

Thứ Năm 10/12/2020 | 09:30 GMT+7

VHO- Cùng tham gia dự án phim bộ “Sugar Daddy & Sugar Baby”, Cao Thái Hà và Phi Thanh Vân cùng nhau lật tẩy thói trăng hoa của các ông chồng.

Diễn xuất của Cao Thái Hà trong "Sugar Daddy & Sugar Baby”.

Diễn xuất của Cao Thái Hà trong "Sugar Daddy & Sugar Baby”

“Sugar Daddy & Sugar Baby” được lấy cảm hứng từ người thật, việc thật, hé lộ hậu trường”của việc lấy tiền đổi tình giữa các quý ông giàu có và các cô gái trẻ. Nói về lý do lấy câu chuyện “Sugar Daddy - Sugar Baby” để khắc họa một góc của cuộc sống gia đình hiện nay, đạo diễn Trần Bửu Lộc chia sẻ thẳng thắn: “Ngoại tình là vấn đề muôn thuở của xã hội nhưng với bộ phim này, khán giả sẽ thấy cách ghen của các bà vợ thời 4.0 này rất hiện đại. Các chiêu trò kiểm tra chồng đều được tôi lấy từ thực tế áp dụng vào phim. Các cảnh ghen sẽ không đao to búa lớn, giật tóc, lột đồ mà nó được diễn ra rất lịch sự, văn minh, nhẹ nhàng nhưng thấm”.

Trong “Sugar Daddy & Sugar Baby”, Cao Thái Hà sẽ hóa thân thành một “Hoạn Thư thời 4.0”, âm thầm tìm cách điều tra ông chồng (danh hài Quang Minh) đã 2 lần bị bắt quả tang ngoại tình, giờ đang cố gắng lấy lại niềm tin của vợ. Đứng sau giúp sức, mách nước cho cô các chiêu là người bạn thân do Phi Thanh Vân thủ vai.

Cao Thái Hà và Quang Minh.

Cao Thái Hà và Quang Minh

Các quý bà tuy thông minh, nhưng lại có điểm yếu là bị “lộ sáng”. Trong khi Baby được sự che chở của ông chồng thì ẩn mình trong bóng tối, đánh nhanh, rút lẹ, xuất hiện ở những nơi ít ai ngờ tới nhất. Nhưng Hoạn Thư 4.0 được sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, chắc chắn không phải dạng vừa. Các bà cài định vị theo dõi, thuê hacker kiểm tra camera, kiểm soát tài khoản ngân hàng, thậm chí không từ cả việc đánh hơi mùi lạ trên quần áo, phân tích từng sợi tóc khả nghi… của chồng. Càng kiểm tra thì ông chồng lại càng “sạch không tì vết”, điều đó khiến bà vợ Hoạn Thư quyết định tung chiêu cực độc. Baby cao tay đụng đầu Hoạn Thư cao thủ, cuộc chiến này ai sẽ dành phần thắng?

Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân

Nói về nhân vật Thuỳ Linh mà chính mình đảm nhận trong dự án lần này, Cao Thái Hà chia sẻ vai diễn của cô sẽ là một người vợ luôn sống trong sự nghi ngờ, ghen tuông vì không tin tưởng người chồng và muốn tìm ra sự thật việc người đàn ông của mình ngoại tình. Riêng về loạt cảnh nóng hay việc lần đầu tiên lộ phần 'nhạy cảm' của cơ thể trên màn ảnh, người đẹp quê Cần Thơ cho biết, là diễn viên cô cần phải hiểu rõ nhân vật mình sẽ vào vai và đáp ứng yêu cầu của kịch bản, luôn phải biết cách sáng tạo, lắng nghe và phản ứng nhanh nhẹn, tạo ra kỹ thuật diễn xuất riêng cho cá nhân để hoàn thành vai diễn và chinh phục được giới chuyên môn cũng như khán giả. “Không riêng gì bản thân tôi mà là diễn viên phải ý thức được việc cần phải hy sinh để hoàn thành vai diễn nên tôi không sợ gì hết, chỉ cần là làm tốt nhất có thể cho nhân vật của mình." - Cao Thái Hà chia sẻ thêm.

Chia sẻ về dàn diễn viên trong phim, nữ diễn viên gốc Cần Thơ khá bất ngờ khi được đóng chung cùng “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân. “Gặp lại chị Vân sau nhiều năm từ sau bộ phim “Chữ Hiếu thời @”, 2 chị em cũng khá thoải mái và ăn ý, sau những cảnh quay chung với chị Vân, tôi nhận được lời khen về sự trưởng thành trong nghề diễn là điều tôi cảm thấy rất vui. Chị Vân là người vui tính nên luôn mang lại tiếng cười cho cả đoàn phim”.

VOV.VN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top