Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Đoàn phim “Gái già lắm chiêu 3” được gặp Thủ tướng

Thứ Hai 10/02/2020 | 11:23 GMT+7

VHO- Trong chuyến trở lại Huế, nơi quay bối cảnh của phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3, đoàn làm phim đã hân hạnh được gặp gỡ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhân chuyến Thủ tướng thăm và làm việc tại tỉnh này.

 Đoàn làm phim “Gái già lắm chiêu 3” hân hạnh được gặp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

 Thủ tướng đã gửi lời chúc mừng đến toàn bộ ê kíp của đoàn phim sau thành công vừa qua, đồng thời cũng hỏi thăm và trò chuyện với NSND Lê Khanh, diễn viên chính của phim.

Đoàn làm phim cũng có buổi gặp gỡ và tri ân lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tạo điều kiện cho ê kíp thực hiện bộ phim tại đây. Dù được công chiếu vào đúng ngày mồng Một Tết Nguyên đán (nhằm 25.1) nhưng Gái già lắm chiêu 3 đã đón nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả khắp cả nước. Chỉ trong 6 ngày sau khi công chiếu, Gái già lắm chiêu 3 đã lập kỷ lục phòng vé với doanh thu 102 tỉ đồng. Phim không chỉ thu hút khán giả ở lứa tuổi thanh niên mà còn nhiều khán giả trung niên và người lớn tuổi.

Phim được đầu tư kinh phí 1 triệu USD do cặp đôi đạo diễn trẻ Bảo Nhân - Nam Cito thực hiện và đã được công chúng đón đợi từ khi còn bấm máy sau thành công của Gái già lắm chiêu Gái già lắm chiêu 2 trước đó. Những cảnh quay chính của phim gần như ở Huế với các điểm di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng vùng đất thần kinh như: cầu Trường Tiền, chùa Thiên Mụ, vịnh Lăng Cô, sông An Cựu, nhà vườn An Hiên, di tích Nghinh Lương Đình... Dự kiến tháng 3 tới, Gái già lắm chiêu sẽ được công chiếu tại Mỹ và Australia.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Thiên Định tặng hoa cho NSND Lê Khanh tại buổi gặp mặt

Trao đổi với phóng viên Văn Hóa về việc chọn Huế để thực hiện cảnh quay cho Gái già lắm chiêu 3, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: “Huế là nơi tôi sinh ra và lớn lên và là nơi đã lưu giữ nhiều cảm xúc và kỷ niệm của tôi. Khi thực hiện làm phim về quê hương mình, tôi rất mong muốn được giới thiệu những hình ảnh về một Huế mới mẻ, hiện đại đến công chúng. Cùng với sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả khắp mọi miền đất nước với Gái già lắm chiêu 3, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn khi hình ảnh của Huế đã đến với nhiều người.

Chúng tôi trở lại Huế để tri ân, cảm ơn xứ Huế và lãnh đạo địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện hết mức có thể trong thời gian ê kíp đoàn phim làm việc tại đây”.

Tiếp các thành viên của đoàn làm phim Gái già lắm chiêu 3 tại trụ sở UBND tỉnh ngày 8.2 vừa qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Thiên Định cũng đã chúc mừng bộ phim gặt hái thành công và được khán giả đón nhận. Ông Phan Thiên Định cho rằng, phim Gái già lắm chiêu 3 không chỉ góp phần quảng bá rộng rãi vẻ đẹp Huế mà còn mang đến cho khán giả một cách nhìn mới về Huế, không chỉ trầm mặc, mộng mơ mà còn hiện đại, cởi mở và năng động. Gái già lắm chiêu 3 đã giúp cho chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế nhận ra một vấn đề hết sức quan trọng: Đây không phải chỉ đơn thuần là việc chính quyền hỗ trợ, tạo điều kiện cho một đoàn làm phim mà cao hơn thế, chính quyền phải xem đây là nghĩa vụ, trách nhiệm của mình vì mục tiêu quảng bá Huế qua điện ảnh.

 NSND Lê Khanh ký tặng poster phim “Gái già lắm chiêu 3” cho lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế. Ảnh: Đoàn làm phim “Gái già lắm chiêu 3” cung cấp

Ông Phan Thiên Định cũng mong muốn các đạo diễn tiếp tục xây dựng ý tưởng, kịch bản phim có bối cảnh tại Huế, tỉnh sẽ tạo điều kiện cho các đoàn làm phim.

Các diễn viên chính trong đoàn phim gồm NSND Lê Khanh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Jun Vũ... đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của tỉnh Thừa Thiên Huế. Thời gian làm phim ở Huế đã để lại nhiều kỷ niệm trong lòng các nghệ sĩ, đặc biệt là những dấu ấn về con người, văn hóa, ẩm thực, du lịch của vùng đất kinh kỳ. Các diễn viên mong muốn tiếp tục được đến Huế làm phim trong thời gian tới. Dịp này, đoàn phim Gái già lắm chiêu 3 giao lưu với khán giả tại các rạp chiếu phim ở Huế, như: BHD Star, Cinestar Huế, Lotte Cinema…

 Gái già lắm chiêu 3 với sự tham gia của các diễn viên tên tuổi: NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, các diễn viên trẻ Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Jun Vũ... Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của gia đình thượng lưu xứ Huế; trong đó nổi bật là mâu thuẫn giữa mẹ chồng siêu giàu Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) và nàng dâu siêu chảnh Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc). Gái già lắm chiêu 3 nằm trong “Vũ trụ gái già lắm chiêu”, là loạt phim điện ảnh ăn khách của bộ đôi đạo diễn trẻ Bảo Nhân và Nam Cito. Cả 3 phần đều thuộc dòng phim chick-flick mang đậm tinh thần nữ giới thành thị.

 THÙY AN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top