Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

“Hòa nhịp đón giáng sinh - Lung linh mùa lễ hội " tại 73 TTTM Vincom

Thứ Bảy 07/12/2019 | 09:00 GMT+7

VHO- Không gian rực rỡ ánh sáng với cây thông tuyết khổng lồ cùng các chương trình vui chơi, hoạt náo hấp dẫn sẽ là những món quà Giáng sinh lung linh tại 73 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc. Chiến dịch Giáng sinh 2019 của Vincom đã chính thức khởi động với thông điệp ý nghĩa dành tặng Trái Đất, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một mùa lễ hội đầy ắp niềm vui và cảm xúc.

Từ 1.12.2019 đến ngày 5.1.2020, hệ thống Vincom toàn quốc được trang hoàng bởi những cây thông lớn với các tiểu cảnh tạo không khí Giáng sinh lộng lẫy. Mùa giáng sinh 2019, Vincom mang đến câu chuyện một câu chuyện ý nghĩa khác, tiếp nối câu chuyện về ông già Noel và tuần lộc Hope năm 2018, với sự xuất hiện của những nhận vật mới đến từ các vùng đất nhiệm màu.

Giáng sinh rực rỡ khắp “thế giới” Vincom

Vùng đất đầu tiên phải kể đến là thị trấn Tuyết được tái hiện lại tại Vincom Mega Mall Royal City với điểm nhấn là cây thông khổng lồ cao 30m. Khu vực Giáng sinh tại đây được đầu tư kỷ lục với diện tích lên tới 600m2, gồm nhiều phân khu trượt băng, dàn đồng ca chim cánh cụt, lâu đài tuyết…

Vincom Mega Mall Royal City tái hiện hoạt cảnh Giáng sinh tại thị trấn Tuyết với điểm nhấn cây thông cao 30m

Tại Vincom Mega Mall Times City và Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, hoạt cảnh Giáng sinh tại đại dương được dựng lại với ông già Noel đích thân chỉ huy dàn nhạc gồm rùa biển, cá voi xanh, bạch tuộc… hòa tấu khúc ca Giáng sinh an lành. Vincom Center Trần Duy Hưng mang đến không gian Giáng sinh xanh từ vùng rừng thẳm. Nhân vật đồng hành cùng ông già Noel và tuần lộc Hope để ngân lên khúc hát Giáng sinh là voi hồng ngộ nghĩnh.

 

Không gian trang trí tại Vincom lấy ý tưởng về Giáng sinh tại các vùng đất khác nhau như vùng băng tuyết, vùng biển, vùng rừng

Vincom Center Bà Triệu, Đồng Khởi, Metropolis, Vincom Mega Mall Thảo Điền cũng góp mặt trong “bản giao hưởng Giáng sinh Vincom” với dàn quân nhạc gấu Teddy. Vincom Center Landmark 81 trở thành điểm nhấn với màn biểu diễn vũ khúc từ các thiên thần chào đón khách hàng bước vào mùa lễ hội.

 

Dàn quân nhạc gấu mang không khí lễ hội tới Vincom

Tại các Vincom Plaza trên cả nước, cây thông Noel được trang hoàng rực rỡ cũng là biểu tượng báo hiệu một mùa lễ hội tưng bừng, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc đã đến.

Khách hàng nô nức chia sẻ hình ảnh trên instagram check in cùng cây thông Noel tại các TTTM Vincom trên khắp 40 tỉnh thành trên cả nước (Nguồn: ng.cc2k, _niheo)

Thế giới Giáng sinh đầy sắc màu tại mỗi Vincom năm nay là những mảnh ghép trong câu chuyện đầy ý nghĩa về môi trường và Trái Đất. Nếu như nhân vật Gấu Bắc Cực và Chim cánh cụt mang thông điệp hãy bảo vệ dòng sông băng trước biến đổi khí hậu; Voi hồng nhắn nhủ mọi người hãy cùng bảo vệ rừng thì Cá voi xanh là lời kêu gọi mọi người ngăn chặn ô nhiễm vùng biển. Thông qua các trang trí, Vincom truyền đi thông điệp chung tay bảo vệ hành tinh xanh – ngôi nhà chung của muôn loài tới cộng đồng, đặc biệt là các loài động vật hoang dã đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng như voi, gấu trắng, chim cánh cụt, rùa biển, cá voi, sao la… Đây chính là món quà Giáng Sinh ý nghĩa nhất mà loài người có thể dành cho Trái Đất cũng như các thế hệ tương lai.

Trải nghiệm thực - ảo đầy sắc màu

Nằm trong chuỗi hoạt động “Hòa nhịp đón Giáng Sinh – Lung linh mùa lễ hội”, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá nhiều hoạt động thú vị tại các vùng đất khác nhau. Hiệu ứng AR được hỗ trợ trực tiếp trên ứng dụng Facebook sẽ giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm bằng việc tương tác, chụp hình với các loài động vật hoang dã trong không gian đời thực. Khách hàng có thể quét QR tại các tiểu cảnh trang trí của Vincom hoặc trên thiệp Giáng sinh Vincom để chụp hình và trải nghiệm.

   

Những tấm thiệp popup mang lại trải nghiệm AR khác biệt là món quà ý nghĩa Vincom dành tặng khách hàng

Cùng với đó, vào các cuối tuần ngày 14-15 và 21-22.12, các khách hàng nhí sẽ có cơ hội được tham gia những lớp học sáng tạo tự làm quà Giáng sinh, vẽ tranh về các loài động vật hoang dã, tìm hiểu về môi trường. Tại đây, bố mẹ và các bạn nhỏ cũng sẽ được hướng dẫn trải nghiệm không giản thực tế ảo sống động, khám phá Giáng sinh tại các vùng đất băng, vùng rừng, vùng biển bằng camera trên điện thoại.

Đồng hành cùng chiến dịch “Hòa nhịp đón Giáng sinh, lung linh mùa lễ hội” đầy ý nghĩa của Vincom năm nay, ca sĩ Min cùng nhạc sĩ Khắc Hưng lần đầu tiên sẽ kết hợp trong dự án MV âm nhạc chủ đề Giáng sinh, Hi vọng món quà âm nhạc này sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn trước thềm Giáng sinh, năm mới”, Min tiết lộ.

Ca sĩ Min tiết lộ sẽ ra mắt MV âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp về Giáng sinh

Với những trải nghiệm ngập tràn sắc màu và ý nghĩa, lễ hội “Hòa nhịp đón Giáng sinh - lung linh mùa lễ hội” chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ để tất cả các gia đình, bạn trẻ cùng lưu lại những khoảnh khắc yêu thương, những quan tâm chân thành trong những ngày cuối năm.

 

QUÀ GIÁNG SINH ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TỪ VINCOM

Với hóa đơn mua hàng từ 1.000.000 đồng tại các Vincom Center và Vincom Mega Mall (không bao gồm Bà Triệu, Đồng Khởi); 500.000 đồng tại các Vincom Plaza và Vincom+, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay set quà gồm lịch hoặc sổ tay và thiệp Giáng sinh xinh xắn trong ngày 21-22.12.

Khách hàng chụp hình, check-in tại các tiểu cảnh trang trí ở các trung tâm thương mại; tham gia cuộc thi hát tại các Vincom Plaza, tham gia cuộc thi vẽ tranh về các loài động vật hoang dã trên Fanpage Vincom sẽ có cơ hội nhận quà từ Ban tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên tới 30.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, hòa chung không khí mùa lễ hội, nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cũng đồng loạt ra mắt các bộ sưu tập mới, chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng đến mua sắm tại TTTM Vincom trong dịp đón năm mới 2020.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top