Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Love Songs Party 2: Fan tạo “mưa đom đóm” ấn tượng từ đèn flash

Thứ Hai 23/09/2019 | 10:00 GMT+7

VHO- Hàng ngàn fan có mặt trong Đại nhạc hội Love Songs Party 2 diễn ra tối qua đã dành tặng món quà đặc biệt cho sự xuất hiện của nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dự Asia Song Festival: Ánh đèn flash bật sáng rực rỡ, tạo nên một trận “mưa đom đóm” ấn tượng và đẹp mắt.

Sân khấu khổng lồ tại vườn Nhật Vinhomes Smart City tiếp tục “nóng” với đêm Đại nhạc hội thứ 4. Vũ Cát Tường xuất hiện với hình ảnh quen thuộc khi thể hiện hai ca khúc đầy tâm sự “Yêu xa”, “Cô gái đến từ hôm qua” và thay đổi phong cách chỉ trong nháy mắt với các bản remix “Mơ”, “Don’t you go”.

Cô được khán giả thủ đô chào đón cuồng nhiệt bằng một trận “mưa đom đóm” tạo bởi hàng ngàn ánh đèn flash điện thoại. Nữ ca sĩ tỏ ra rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh thu phục hàng ngàn con tim khi trình diễn hàng loạt ca khúc hit: “Thương em là điều không thể ngờ”, “Mãi mãi bên nhau”, “Really love you”, “Hold me tonight”. Rất nhiều fan nữ đã đồng thanh gọi tên Noo trong suốt thời gian nam ca sĩ điển trai đứng trên sân khấu.

Như một nốt trầm mang lại những điều ngọt ngào, Lệ Quyên khoe giọng với những bản hit tình yêu da diết, khiến khán giả có mặt lúc ấy “nổi da gà” vì những đoạn ngân, cao vút và chan chứa cảm xúc chân thật. “Nữ hoàng của những bản tình ca đẹp” nói vui, sự hâm mộ của khán giả tại đây khiến cô có thêm động lực để trở thành hàng xóm của những cư dân Vinhomes Smart City tương lai.

Trọng Hiếu - quán quân Vietnam Idol 2015 mang tới năng lượng trẻ trung, khiến bầu không khí đêm Đại nhạc hội trở nên sôi động. Những vũ đạo mạnh mẽ của nam ca sĩ cùng vũ đoàn làm không khí nhạc hội nóng “hừng hực”.

Đại nhạc hội diễn ra tối 22/9 là đêm diễn thứ 4 trong chuỗi 8 Đại nhạc hội đặc biệt tại vườn Nhật Vinhomes Smart City. Màn kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc đẳng cấp và công nghệ âm thanh- ánh sáng hiện đại do đạo diễn Việt Tú làm tổng chỉ huy. Đây là chuỗi liveshow đang gây sốt trên khắp các diễn đàn bởi độ “khủng” khi quy tụ gần 30 ngôi sao sáng bậc nhất Vbiz như Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Erik, Tuấn Hưng, Lê Hiếu, Bích Phương… góp mặt.

 

Bên cạnh những ca sĩ ngôi sao và sân khấu khổng lồ được chăm chút từng chi tiết, đạo diễn Việt Tú còn phá cách với những điểm nhấn đặc biệt mang dấu ấn riêng. Điển hình là màn Piano “bay” với nghệ sĩ biểu diễn ở lưng chừng trời. Theo Việt Tú, để đưa cả nghệ sĩ và cây đàn nặng nửa tấn lên độ cao hàng chục mét và đảm bảo an toàn tối đa là cả một sự kì công và phải qua rất nhiều lần kiểm thử.

Đại nhạc hội  là một trong những hoạt động đáng chú ý nhất của chuỗi sự kiện khai trương khu vườn Nhật Vinhomes Smart City.  Song song là các hoạt động đa dạng mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, bao gồm trình diễn sumo Nhật Bản chuyên nghiệp và giao lưu, nhảy múa truyền thống Yosakoi, gấp giấy nghệ thuật Origami, thưởng thức ẩm thực Nhật Bản… Chuỗi sự kiện này được tổ chức liên tục trong 4 tuần, vào các thứ 7, chủ nhật hàng tuần từ 14/9 – 6/10.

Với diện tích lên tới hơn 6 ha, đây được coi là vườn Nhật có quy mô và đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Chỉ trong 4 ngày khai trương đầu tiên, vườn Nhật Vinhomes Smart City đã thu hút hơn 12.000 người tới trải nghiệm văn hóa nghệ thuật Nhật Bản.

Đây là lần đầu tiên người Hà Nội được chiêm ngưỡng những gì đặc trưng nhất của một vườn Nhật “chuẩn Nhật” quy mô lớn bậc nhất Đông Nam Á. Những điểm nhấn ấn tượng nhất có thể kể đến là công viên đèn lồng lớn nhất Việt Nam với 5.000 chiếc đèn lồng thuộc 20 chủng loại, được thiết kế bởi nhà sản xuất lồng đèn hàng đầu thế giới Haitian Lanterns; vườn tùng La hán hơn 130 gốc có giá trị hàng trăm tỷ đồng hay núi đá giả với những khối đá được nhập trực tiếp từ Nhật Bản… Tất cả đã biến vườn Nhật Vinhomes Smart City trở thành điểm đến được chờ đợi nhất của người Hà Nội hiện nay.

Trong chương trình diễn ra vào các ngày sắp tới, Đại nhạc hội ấn tượng với sân khấu hoành tráng, kết hợp giữa Âm thanh - Ánh sáng - Công nghệ cùng các nghệ sỹ hàng đầu Vbiz như Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP, Bùi Anh Tuấn, Bích Phương, Erik… sẽ thực sự là một bữa tiệc nghệ thuật mãn nhãn dành cho các cư dân tương lai của Vinhomes Smart City.

Đại nhạc hội nằm trong chuỗi sự kiện khai trương khu vườn Nhật có quy mô đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Smart City, diễn ra vào các thứ 7, Chủ Nhật trong 4 tuần liên tiếp từ 14/9 – 6/10/2019. Đại nhạc hội quy tụ khoảng 30 ngôi sao Vbiz “khủng” nhất hiện nay với những cái tên “hot” chỉ được bật mí ít ngày trước khi diễn ra sự kiện.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top