Cháy cửa hàng phở và tạp hóa sau tiếng nổ lớn

VHO- Lửa bốc lên tại quầy hàng bán phở rồi nhanh chóng lan sang quầy tạp hóa bên cạnh đồng thời thiêu rụi hết toàn bộ hàng hóa bên trong.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Tìm kiếm cứu nạn, Công an tỉnh Quảng Trị vừa khống chế và dập tắt thành công một vụ cháy xảy ra trong đêm tại thành phố Đông Hà.

Cháy cửa hàng phở và tạp hóa sau tiếng nổ lớn - Anh 1

Sau tiếng nổ lớn, cửa hàng phở bốc cháy và lan sáng cửa hàng tạp hóa bên cạnh.

Khoảng 20h40’ tối 23/2, hỏa hoạn xảy ra tại kiệt 373, đường Lê Duẩn, khu phố 3, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà.

Người dân sống gần đó bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, sau đó thấy lửa bốc lên tại quầy hàng bán phở.

Ngọn lửa nhanh chóng lan sang quầy tạp hóa bên cạnh đồng thời thiêu rụi hết toàn bộ hàng hóa bên trong cùng 1 chiếc xe máy hiệu Attila.
Sau khi nhận được tin báo, các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân địa phương khống chế đám cháy.

Cháy cửa hàng phở và tạp hóa sau tiếng nổ lớn - Anh 2

Đám cháy thiêu rụi nhiều tài sản ở các quầy hàng.

Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng khiến 2 quầy hàng bán phở và tạp hóa cùng toàn bộ đồ dùng, phương tiện cất giữ bên trong bị cháy rụi.
Đại tá Lê Văn Tiền, Trưởng phòng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Tìm kiếm cứu nạn- Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, cháy quán phở và ngọn lửa lan qua quán tạp hóa.

Cháy cửa hàng phở và tạp hóa sau tiếng nổ lớn - Anh 3

Lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Nhận được tin báo, đơn vị đã cử 2 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường bao vây, ngăn chặn không cho lửa cháy lan. Sau 1 tiếng đồng hồ thì dập tắt đám cháy. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Thanh Hiếu/VOV-Miền Trung

Ý kiến bạn đọc