Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Đạo diễn Mai Hồng Phong lên tiếng trước cái chết của Cảnh trong “Quỳnh búp bê”

Thứ Năm 25/10/2018 | 10:09 GMT+7

VHO- Trước rất nhiều ý kiến của khán giả bày tỏ sự tức giận khi để nhân vật Cảnh trong "Quỳnh búp bê" chết thật, thậm chí đòi tẩy chay không xem phim nữa, đạo diễn Mai Hồng Phong đã lên tiếng.

Tập 20 phim "Quỳnh búp bê" vừa được phát sóng trên VTV3 tối 23.10 đã hé lộ số phận bi đát của Cảnh. Cụ thể, khi Nghĩa và một số anh em thân tín của Cảnh bắt được Lai và tra hỏi thì thông tin Cảnh đã chết thật chính thức được xác nhận.

Cái chết quá thảm khốc của Cảnh khiến một bộ phận không nhỏ khán giả cảm thấy khó chấp nhận. Thậm chí nhiều khán giả bày tỏ sự tức giận với đạo diễn Mai Hồng Phong và đòi tẩy chay không xem phim nữa.

dao dien mai hong phong len tieng truoc cai chet cua canh trong “quynh bup be” hinh anh 1

Cảnh quay, đàn em của Vũ (Minh Tiệp) khiêng Cảnh ra đường ray tàu dàn dựng cái chết bi thương của soái ca

Trao đổi với Dân Việt, đạo diễn Mai Hồng Phong cho hay: “Nói đến chuyện Cảnh có chết hay không chết, hay là các nhân vật khác cũng vậy, tất cả các tuyến nhân vật, tình tiết đều phải dựa trên tổng thể của kịch bản. Mỗi nhân vật sẽ có một sứ mạng quan trọng trong kịch bản đến một thời điểm nào đó. Nếu nhân vật đó bắt buộc phải ra đi để cho nhân vật khác xuất hiện. Ra đi để mang lại sự mới mẻ cho nhân vật chính thì tôi nghĩ đó là điều đã được tính toán trong kịch bản. Tôi rất mong khán giả hãy hiểu cho sự phát triển chung của câu chuyện.

Tôi rất trân trọng cảm xúc, tình cảm khán giả dành cho nhân vật Cảnh, nhưng trong cuộc sống có rất nhiều điều đáng tiếc đáng lý không nên xảy ra nhưng vẫn phải xảy ra đó thôi. Tôi biết khán giả mong muốn nhân vật Cảnh sẽ đồng hành với nhân vật Quỳnh tới tận cuối phim.

Thế nhưng nhìn ngược lại, nếu như nhân vật Cảnh ra đi để nhân vật Quỳnh có một cuộc sống tốt đẹp, sự hy sinh của Cảnh để tương lai của Quỳnh tươi sáng hơn thì đó cũng là những hy vọng mà người làm phim muốn mang đến, gửi gắm tới khán giả".

dao dien mai hong phong len tieng truoc cai chet cua canh trong “quynh bup be” hinh anh 2

Đạo diễn Mai Hồng Phong

Chia sẻ về cảm xúc khi bộ phim do mình đạo diễn đã có một lượng khán giả theo dõi “khủng” nhất kể từ khi làm đạo diễn, đạo diễn Mai Hồng Phong cho biết: “Tôi rất mừng và cảm thấy hạnh phúc khi “Quỳnh búp bê” đã thu hút lượng khán giả theo dõi phim nhiều đến vậy. Thực sự để hoàn thành được bộ phim, tôi cũng như toàn bộ êkíp đã phải nỗ lực rất lớn, làm việc với công suất không chỉ 100% mà có thời điểm đến 200%.

Tôi vui vì “Quỳnh búp bê” đã được khán giả đón nhận, thậm chí bộ phim còn chia làm hai luồng dư luận đồng tình ủng hộ và phe phản biện. Chúng tôi vẫn luôn luôn trao đổi và theo dõi những luồng ý kiến của khán giả. Chúng tôi cảm thấy tự hào vì đã tạo nên một tác phẩm, có những đóng góp cho xã hội. Tôi tin thông qua bộ phim sẽ có những khán giả quan niệm, chứng kiến những số phận ở trong phim để rút ra điều gì đó, cũng như sẽ có cái nhìn vị tha hơn, bao dung hơn, bớt căm phẫn để cùng chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp.

dao dien mai hong phong len tieng truoc cai chet cua canh trong “quynh bup be” hinh anh 3

My Sói và bạn trai trong tập 20 "Quỳnh búp bê"

Cũng nhân đây tôi nói luôn về việc khán giả đang thắc mắc ca khúc “Nhật ký của mẹ” đang bị tác giả kiện vì vi phạm bản quyền. Thực sự đây là lỗi thuộc về êkíp. Thời điểm chúng tôi quay cảnh này và sử dụng trích đoạn ca khúc thì chỉ nghĩ đơn giản, nội dung bài hát cảm động và đây là hoạt động từ thiện thì việc sử dụng, quảng bá thêm cho bài hát trong buổi từ thiện cũng là việc tốt. Đây có thể nói là sơ suất của êkíp. Tôi sẽ làm việc với anh em truyền thông để đưa ra phương án xử lý, trao đổi với tác giả bài hát”.

Thanh Hà

theo Dân việt

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top