Đánh nữ đồng nghiệp, Giám đốc Trung tâm Văn hóa bị cách chức

VH- Ông Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, BCH Đảng bộ đơn vị này đã ra quyết định kỷ luật cách chức Ủy viên ban chấp hành Chi bộ Văn hóa, thuộc Đảng bộ cơ quan chính quyền thị xã đối với ông Trần Ngọc Châu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa thị xã vì "Vi phạm đạo đức, lối sống".

Trước đó, vào chiều 24.7, trong giờ làm việc tại cơ quan, do mâu thuẫn cá nhân, ông Trần Ngọc Châu đã đánh đồng nghiệp là chị Nguyễn Hằng N (SN 1984). Sau đó, sự việc được các đồng nghiệp khác can ngăn và đưa chị N đến Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh để khám, điều trị.

UBND thị xã Hồng Lĩnh đã có quyết định số 1129/QĐ - UBND tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Trần Ngọc Châu để kiểm điểm, làm rõ các hành vi vi phạm quy định pháp luật đối với cán bộ, công chức, viên chức. Sau khi xác minh làm rõ, Ban thường vụ Thị ủy thị xã Hồng Lĩnh đã có quyết định kỷ luật đối với ông Trần Ngọc Châu.

Được biết, sau khi kỷ luật về mặt Đảng, UBND thị xã Hồng Lĩnh cũng sẽ xem xét kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Trần Ngọc Châu.

THÂN BA

Ý kiến bạn đọc