Thông tin mới về vụ cháy dữ dội tại Đà Nẵng

VH- Ngày 12.9, liên quan đến vụ cháy vũ trường ở Trung tâm TP Đà Nẵng, nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định là do hiện trường bị bắt lửa trong quá trình hàn, xì. Có 2 công nhân được cho là có liên quan tới vụ việc trên đã có mặt tại cơ quan điều tra để hỗ trợ làm rõ nguyên nhân.

Thông tin mới về vụ cháy dữ dội tại Đà Nẵng - Anh 1

Lực lượng công an đưa 2 bình gas trong vụ cháy về trụ sở

Theo nhiều nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, các công nhân hàn xì ở tầng 2 của quán bar Leo phát hiện có cháy liền đưa bình gas và bình hàn gió ra ngoài, nhiều khả năng trong khi sửa chữa đã bất cẩn khiến các tia lửa điện bắn vào các vật liệu cách âm như mút xốp, bông vải… gây cháy lan ra xung quanh. Qua đó, Cơ quan Công an đã lập biên bản tạm giữ 2 bình ga và 1 bình hàn gió đá của các công nhân.
Như tin đã đưa tin, vụ cháy lớn này xảy ra vào lúc 8 giờ ngày 11.9 khiến toàn bộ tài sản bên trong quán bar Leo (đường Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng) bị thiêu rụi, giao thông qua khu vực này bị ách tắc và hỗn loạn trong nhiều giờ. Mặc dù đám cháy lớn đã được dập tắt vào chiều 11.9 nhưng đến khoảng 21 giờ cùng ngày, đám cháy ở khu vực phía cuối quán bar bùng phát trở lại. Rất may là nhờ lực lượng PCCC túc trực đề phòng nên nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Ngọc Hà
 

 

Ý kiến bạn đọc