Bồ Đào Nha thắng Italia nhờ người thay thế siêu sao Ronaldo

VH- Mặc dù thiếu đi chân sút đáng gờm Ronaldo (CR7) thế nhưng Bồ Đào Nha vẫn nhẹ nhàng giành chiến thắng trước đội bóng mạnh Italia nhờ pha ghi bàn của tiền đạo Andre Silva ở trận ra quân tại vòng A3 Nations League - giải vô địch bóng đá các quốc gia Châu u diễn ra sáng ngày 11.9.

Bồ Đào Nha thắng Italia nhờ người thay thế siêu sao Ronaldo - Anh 1

Trận đấu diễn ra gay cấn với những pha tấn công của cả 2 bên.

Với lợi thế sân nhà, Bồ Đào Nha có lối chơi chủ động hơn hẳn khi đưa ra hàng loạt những pha dồn ép, tấn công đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng Italia cũng khiến khán giả thót tim không kém trước cú sút xa của tiền vệ Federico Chiesa, làm thủ thành của đội bóng đương kim vô địch Euro phải dè chừng. Tuy cả 2 bên đều có những pha tấn công hiểm hóc nhưng hiệp 1 vẫn khép lại mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

Bồ Đào Nha thắng Italia nhờ người thay thế siêu sao Ronaldo - Anh 2

Bồ Đào Nha giành được bàn thắng trước Italia.

Và nỗ lực tấn công của Bồ Đào Nha đã được đền đáp ở phút 48 nhờ pha lập công của tiền đạo Andre Silva- cầu thủ vào vị trí của CR7. Khi anh nhanh chóng nhận đường chuyền của đồng đội chếch bên phía cánh trái và khéo léo tung ra cú sút chân trái khiến thủ thành Donnarumma đành phải “bó tay”. Bàn thắng này giúp đội tuyển Bồ Đào Nha dẫn trước với tỉ số 1-0.
Không chủ quan khi đang có bàn thắng, đội tuyển Bồ Đào Nha luôn tập trung giữ vững hàng phòng ngự, không để đối phương có bất kì cơ hội nào san bằng tỉ số. Dẫu nỗ lực hết sức mình nhưng đội bóng đến từ xứ sở mì ống vẫn không thể ghi được bàn thắng. Để thua trận đấu này, Italia đã bị đẩy xuống bét bảng còn Bồ Đào Nha xuất sắc giành thêm được 3 điểm tại bảng 3 League A.

Hồng Nhung
 

Ý kiến bạn đọc