Nữ trung úy công an trả lại tiền cho người đánh rơi

VH- Công an thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao (Kiên Giang) vừa tổ chức trao trả số tiền gần 5 triệu đồng, 1 dây chuyền vàng và các giấy tờ khác cho người bị mất.

Nữ trung úy công an trả lại tiền cho người đánh rơi - Anh 1
 

Trung úy Bùi Tú Anh (phải) trao trả lại cái bóp và tiền cho chị Đặng Bích Nga với sự chứng kiến của đại úy Nguyễn Quốc Huy, Công an thị trấn Gò Quao

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 1.9, trung úy Bùi Tú Anh (SN 1990), đang công tác tại Đội tổng hợp Công an huyện Gò Quao trên đường đi từ chợ thị trấn Gò Quao vào bến xe huyện thì nhặt được một cái bóp đánh rơi trên đường. Ngay sau khi nhặt được, Trung úy Tú Anh đã mang đến Công an thị trấn Gò Quao để liên hệ trả lại cho người mất.

Chị Đặng Bích Nga, người đang sinh sống trên địa bàn huyện Gò Quao là người bị đánh rơi mất cái bóp kể lại, buổi tối đi uống café khi về nhà thì phát hiện mất cái bóp, tôi đã đi tìm khắp mọi nơi nhưng không thấy. Sau đó có đến Công an thị trấn trình báo thì được biết có người nhặt được mang đến để tìm người trả lại. Ngày 4.9, Công an thị trấn Gò Quao đã mời chị Đặng Bích Nga, người bị mất cái bóp và trung úy Bùi Tú Anh người nhặt được để bàn giao trao trả tài sản. Sau khi nhận lại số tài sản, chị Đặng Bích Nga vui mừng cho biết, “tôi nghĩ là chẳng bao giờ tìm lại được cái bóp và số tiền, vàng nữa. Tôi rất cảm ơn trung úy trẻ Bùi Tú Anh đã nhặt được và trả lại cho tôi”.

THẾ HẠNH

 

Ý kiến bạn đọc