Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024
Thịt lợn muối sả chiên Thịt lợn muối sả chiên

Thịt lợn muối sả chiên

7928

VHO- Trong những ngày mưa lạnh như thế này, còn gì tuyệt vời hơn nếu có đĩa thịt lợn muối sả chiên đậm vị ăn kèm cơm nóng hổi. Đây là món ăn rất dễ làm với công thức đơn giản. Chỉ cần dành chút thời gian ướp thịt với gia vị cho ngấm rồi chiên chín là bạn đã có có ngay bữa ăn ngon lành.

Ninh Thuận: Làng cá hấp Thanh Hải rộn ràng trở lại Ninh Thuận:  Làng cá hấp Thanh Hải rộn ràng trở lại

Ninh Thuận: Làng cá hấp Thanh Hải rộn ràng trở lại

0 5662
VHO - Những ngày này, người lao động ở làng cá hấp Thanh Hải (xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) rộn ràng, tất bật trở lại với công việc bên các lò cá hấp thơm phức, kịp cung ứng cho người tiêu dung trong và ngoài tỉnh. Để có những sản phẩm cá hấp ngon nhất, hằng ngày, người dân phải ngược xuôi thu mua cá nục, cá cơm tươi ngon ở các...

Top 5 nhà hàng được “săn lùng” nhiều nhất dịp 20.10

VHO- Các nhà hàng, trung tâm thương mại đồng loạt mở cửa trở lại ngay trước thềm 20.10 đã giúp phái mạnh “thở phào”. Giờ đây việc chọn quà, chọn chỗ đi chơi dành cho những người phụ nữ yêu thương đã có “chỗ dựa” đáng tin cậy từ các chuỗi TTTM lớn với nhiều lựa chọn an toàn và đa dạng.

Xôi tím- món quà dẻo thơm ngon nức tiếng vùng núi phía Bắc

VHO- Nếu có dịp đến với một số tỉnh vùng núi phía Bắc như Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn hay Tuyên Quang...du khách sẽ được thưởng thức món xôi tím đậm chất núi rừng được chế biến từ gạo nếp nương do bà con các dân tộc nơi đây sáng tạo ra với kinh nghiệm vô cùng đặc sắc và ngon miệng. 

Những món cực ngon từ quả sấu không thể bỏ qua khi Hà Nội vào thu

VHO- Quả sấu là thứ quả chua đặc biệt mà thiên nhiên ưu đãi riêng cho miền Bắc, bởi vậy sấu là một trong những đặc sản không thể không nhắc đến của Hà Nội. Nhất là khi Hà Nội sang thu, sấu chín luôn là nguyên liệu chế biến món ngon được nhiều người ưa thích.

Bắt đầu23242526272829303132Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top