Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

28 Tháng Ba 2024
Những công dụng không ngờ từ quả mít Những công dụng không ngờ từ quả mít

Những công dụng không ngờ từ quả mít

27456

VHO- Quả mít không còn quá xa lạ với chúng ta, nó không chỉ hấp dẫn với nhiều người bởi hương thơm, vị ngọt mà còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

6 loại trái cây thông thường tốt cho sức khỏe ít ai biết 6 loại trái cây thông thường  tốt cho sức khỏe ít ai biết

6 loại trái cây thông thường tốt cho sức khỏe ít ai biết

0 22156

VHO- Trái cây không chỉ có vị ngọt mà bạn thèm muốn, mà không giống như các món ăn chế biến sẵn, nó cũng có rất nhiều chất dinh dưỡng. Dưới đây là 6 loại trái cây thông thường “siêu tốt” cho sức khỏe mà có thể bạn chưa biết.


Chuyên gia Ẩm thực Triệu Thị Chơi giới thiệu tuyệt chiêu "Cơm nếp"

VHO-Theo lương y, gạo nếp vị ngọt, tính ấm và giá trị dinh dưỡng cao, giúp dễ tiêu hóa, làm ấm bụng, bồi bổ cho người suy nhược và tăng cường đề kháng. Trong dịp nghỉ lễ 30 /4 -1/5,  Chuyên gia Ẩm thực Triệu Thị Chơi giới thiệu  cách  nấu  hai món Cơm nếp, ăn một lần nhớ mãi.

Bánh Bó mứt

VHO-Đại dịch covid 19 đã làm thay đổi cuộc sống của hàng tỉ người trên khắp hành tinh khi phải thức hiện giãn cách xã hội . Từ đó chúng ta có nhiều thời gian sống cùng nhau trong căn nhà thân yêu của mình. Dành nhiều thời gian để suy nghĩ những món ăn bồi bổ cơ thể tăng sức đề kháng trong mùa dịch này , nhằm gắn kết tình cảm yêu thương trong gia đình qua những bữa ăn, Nghệ nhân ưu tú Phan...

Nắc nỏm với món "Canh chua cơm mẻ"

VHO-Ngoài me, sấu, chanh,.. thì cơm mẻ cũng là một mảnh ghép tạo nên hương vị đặc trưng của món canh chua, và cũng là "lựa chọn vàng" của các gia đình trong những ngày nhà có khách quý đến chơi.Mời bạn cùng thực hiện món Canh chua cơm mẻ với sự hướng dẫn của cô Hồng Dung – Giám đốc công ty TNHH MTV Đào tạo nghề Nấu ăn Tây Đô. 

Canh gà lá giang

VHO- Ngày nghỉ, đổi khẩu vị trong bữa ăn  cho gia đình là niềm vui của các bà, các mẹ. Chuyên gia Ẩm thực Nguyễn Hồ Tiếu Anh mách bạn nấu món canh gà lá giang ngon và dễ làm, tăng đề kháng cho mọi người phòng chống dịch Covid-19.

Cơm chiên lá é

VHO-Thêm một gợi ý món ăn về lá é - bài thuốc giúp tăng đề kháng để bạn đổi vị tại nhà rồi đây! Cơm chiên lá é ngọt, bùi, cay cay sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mưa rào tháng 4 .Học làm ngay theo công thức của Chuyên gia Ẩm thực Tạ Thị Kim Oanh.

Bánh Khoai gấc hồng ngọc

VHO-Gấc là một loại quả tuy quen thuộc nhưng lại có giá trị dinh dưỡng rất cao và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Theo nghiên cứu, gấc có khả năng phòng chống ung thư, giảm cholesterol, làm sáng mắt và nâng cao hệ miễn dịch.Bánh Khoai gấc hồng ngọc với công thức từ Nghệ nhân Ẩm thực Nguyễn Thị Năm chắc chắn sẽ là món ăn sáng vừa ngon vừa bổ dưỡng cho cả gia đình.
12345678910Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top