Cơ hội thúc đẩy hợp tác văn hóa và phát triển kinh tế Việt Nam - Nhật Bản thông qua ẩm thực

VHO- Tối qua 4.8, tại TP.HCM, Công ty CP chế biến thực phẩm Hamburger Kobe (KOHAFO) ra mắt sản phẩm Hamburg Steak đầu tiên ở Việt Nam. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước đột phá mới trong ngành chế biến thực phẩm mà còn là cơ hội quan trọng để thúc đẩy hợp tác văn hóa và phát triển kinh tế giữa hai quốc gia.

Cũng trong ngày 4.8, đơn vị này chính thức khai trương nhà máy sản xuất Hamburg Steak đầu tiên ở Việt Nam được áp dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Nhật. 

Trên hành trình cải thiện tầm vóc thế lực cho người Việt, sự tham gia đồng hành của doanh nghiệp giữ vai trò vô cùng quan trọng.

Theo đó, những nhà lãnh đạo đơn vị liên doanh Nhật Bản, luôn khao khát được chung tay thúc đẩy sự thay đổi trong chế độ ăn uống truyền thống cải thiện sắc vóc giống nòi Việt Nam, thương hiệu KOHAFO chính thức ra đời. Mong muốn các sản phẩm hamburg steak của KOHAFO là sẽ đem đến những bữa ăn chất lượng, dinh dưỡng, chuẩn vị cho bữa cơm gia đình Việt.

Cơ hội thúc đẩy hợp tác văn hóa và phát triển kinh tế Việt Nam - Nhật Bản thông qua ẩm thực - Anh 1

Món Hamburg Steak

Sự kiện khai trương nhà máy KOHAFO cũng đánh dấu bước tiến lớn khi là đơn vị đầu tiên đưa máy móc và dây chuyền sản xuất hamburg hiện đại của Nhật Bản về Việt Nam.

Mục tiêu không chỉ đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm Hamburg Steak thơm ngon, hấp dẫn mà còn thể hiện sự quyết tâm của thương hiệu KOHAFO trong việc đẩy mạnh cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng chế biến thực phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Là một thành viên mới gia nhập ngành thực phẩm, thương hiệu KOMAFO áp dụng công nghệ chế biến Hamburg Strak hiện đại nướng bằng hơi nước qua đây chuyền khép kín từ Nhật Bản, đặc biệt tất cả quy trình sản xuất cũng được vận hành hoàn toàn bởi người Nhật.

KOHAFO cam kết đem đến các sản phẩm Hamburg Steak được làm từ bò Wagyu thượng hạng, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Cơ hội thúc đẩy hợp tác văn hóa và phát triển kinh tế Việt Nam - Nhật Bản thông qua ẩm thực - Anh 2

Biểu diễn nghệ thuật với sự giao thoa văn hóa Việt - Nhật

Qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, mối thân hữu giữa Việt Nam - Nhật Bản ngày càng được củng cố và phát triển mạnh mẽ.

KOHAFO cho biết tự hào khi được đóng góp một phần vào việc bồi đắp hơn nữa quan hệ hợp tác bền vững, kết nối sâu sắc trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa và xúc tiến thương mại giữa hai quốc gia bạn bè thông qua việc xây dựng nhà máy liên doanh, mang đến sản phẩm chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế chuẩn vị Nhật đến tay người tiêu dùng Việt.

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc