Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Công bố kết quả cuộc thi trực tuyến “Sáng tạo hương vị mùa hè cùng Việt Quất Hoa Kỳ” trên nền tảng TikTok

Thứ Bảy 17/09/2022 | 18:08 GMT+7

VHO- Sau hơn ba tuần diễn ra sôi nổi, cuộc thi trực tuyến “Sáng tạo hương vị mùa hè cùng Việt Quất Hoa Kỳ” trên nền tảng TikTok do Hiệp Hội Việt quất Hoa Kỳ phối hợp cùng Hội Truyền thông TP. Hà Nội và Công ty Truyền thông Megalink tổ chức chính thức công bố 4 người giành chiến thắng.

 Giải nhất, món ăn Phở ăn kèm sốt Việt Quất Hoa Kỳ

Được khởi động trên nền tảng TikTok từ ngày 10.8.2022 dưới hình thức hashtag #VietquatHoaKy; #USABlueberriesVN, cuộc thi là một hoạt động giao lưu văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Hoa kỳ. Cuộc thi đã mang đến cơ hội đặc biệt để các đầu bếp chuyên nghiệp và người yêu ẩm thực thể hiện sự sáng tạo xây dựng và phát triển các công thức nấu ăn sử dụng những quả Việt quất chất lượng cao và tốt cho sức khỏe của Hoa Kỳ.

Giải nhì, món ăn Cá hồi áp chảo sốt Việt Quất

Ban tổ chức đã nhận được gần 200 clip dự thi của các đầu bếp trẻ và những bạn trẻ yêu ẩm thực. Các video chiến thắng được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí như: sáng tạo, kỹ thuật nấu ăn, visual đẹp, tương tác tốt. Danh sách 4 nhà sáng tạo xuất sắc các món ăn cùng Việt quất Hoa Kỳ, bao gồm:

 01 Giải nhất (trị giá 10 triệu đồng – quy đổi ra voucher) tài khoản wulantang_ với món ăn: Phở ăn kèm sốt Việt Quất Hoa Kỳ

01 Giải nhì (trị giá 6 triệu đồng – quy đổi ra voucher) tài khoản TikTok: nhangochchef  với món ăn: Cá hồi áp chảo sốt Việt Quất

Giải ba, món ăn: Panna Cotta Hương mứt Việt Quất

01 Giải ba (trị giá 4 triệu đồng – quy đổi ra voucher) tài khoản TikTok: subol030401 với món ăn: Panna Cotta Hương Mứt Việt Quất.

01 Giải bình chọn (trị giá 2 triệu đồng – quy đổi ra voucher) tài khoản TikTok: tuhoangluu với món ăn: Mousse Việt Quất

Giải bình chọn, món ăn Mousse Việt Quất

Bà Phạm Thanh Hà, Chủ tịch Hội Truyền thông TP. Hà Nội chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức cuộc thi clips sáng tạo món ăn cùng Việt quất Hoa kỳ trên nền tảng TikTok. Sự thành công của cuộc thi một lần nữa chứng minh khả năng sáng tạo món ăn của các đầu bếp và các bạn trẻ yêu ẩm thực. Chúng tôi hy vọng rằng sau cuộc thi các bạn vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong các chương trình trong tương lai”.

LAM ANH

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top