Khatoco đón nhận huân chương lao động hạng Ba

VH- Chiều 4.10, tại Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco), Ban chấp hành Công đoàn Khatoco và Công ty Cổ phần in và bao bì thuộc Khatoco vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Lê Đức Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty.

Khatoco đón nhận huân chương lao động hạng Ba - Anh 1

Ông Lê Đức Vinh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho các đơn vị

Ông Lê Tiến Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Khatoco khẳng định: Suốt 35 năm qualà chặng đường phấn đấu không biết mệt mỏi của cán bộ, công nhân viên Công ty. Bắt đầu khởi nghiệp là Công ty chuyên doanh thuốc lá Phú Khánh, đến nay Khatoco đã trở thành Tổng Công ty với nhiều công ty con trên toàn quốc, doanh nghiệp được xếp hạng thứ 108 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Vốn chủ sở hữu hiện nay là 2.840 tỉ đồng, tổng tài sản hơn 5.800 tỉ đồng và hơn 5.200 người lao động. Hiện nay, Khatoco không ngừng cải tiến kỹ thuật, cổ phần hóa, thoái vốn các công ty con, công ty cổ phần chi phối, công ty liên kết để phát huy hiệu quả hơn nữa và luôn bảo đảm cho sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Khatoco đón nhận huân chương lao động hạng Ba - Anh 2

 Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng cơ thi đua cho Khatoco

Khatoco đón nhận huân chương lao động hạng Ba - Anh 3

Trao kỷ niệm chương cho cán bộ, nhân viên Khatoco 

Tại buổi lễ, Đảng bộ Khatoco được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng cờ vì có thành tích xuất sắc trong 35 năm xây dựng và phát triển. 

XUÂN HƯỚNG


 

Ý kiến bạn đọc