Một phụ nữ tử vong tại trụ sở công an

Sau khi được mời lên trụ sở công an để làm việc, một phụ nữ tử vong.

Chiều 14/10, lãnh đạo Đội tổng hợp Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) xác nhận, vừa xảy ra vụ nghi phạm chết sau khi làm việc với cơ quan điều tra Công an thị xã Ninh Hòa.

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 13/10, Cảnh sát hình sự Công an thị xã Ninh Hòa phối hợp với Công an xã Ninh Sim, tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ Thùy Nhung, ở thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim và bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm.

Sau đó, Cơ quan điều tra Công an thị xã Ninh Hòa đã đưa chủ nhà nghỉ Thùy Nhung là bà Huỳnh Thị Nhung (45 tuổi, trú thôn Ninh Sim), cùng một số người liên quan về cơ quan điều tra làm việc.

Một phụ nữ tử vong tại trụ sở công an - ảnh 1

                    Người nhà tổ chức tang lễ cho chị Nhung. Ảnh: L.Xuân

 

Đến 21 giờ 40, tại phòng làm việc Đội cảnh sát hình sự, Công an thị xã Ninh Hòa, cán bộ điều tra phát hiện bà Nhung chảy máu ở vùng cổ, trên tay cầm một cây kéo. Bà Nhung sau đó được đưa tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa cấp cứu. Đến 22 giờ 15 cùng ngày, bà Nhung tử vong.

Nhận được tin báo về vụ việc, sáng 14/10, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với cơ quan liên quan, đã tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời thông báo cho gia đình biết sự việc. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Khánh Hòa thụ lý điều tra để làm rõ vụ việc.

Chiều cùng ngày, tại thôn Tân Khánh 2 (xã Ninh Sim), người thân của bà Nhung xác nhận thông tin về việc chủ nhà trọ này “điều đào” đến để bán dâm vào chiều 13/10 là có thật.

Tuy nhiên, điều khiến người thân gia đình bà Nhung bức xúc, tại sao vụ việc xảy ra từ khuya 13/10, nhưng mãi đến 8h giờ sáng ngày 14/10, gia đình mới nhận được tin báo của cơ quan công an về cái chết của bà Nhung. Ngoài ra, người thân của bà Nhung cũng cho biết, cơ quan điều tra chưa cung cấp bất cứ thông tin, chứng cứ gì để chứng minh bà Nhung tự tử tại phòng làm việc của cơ quan điều tra, dẫn đến vụ việc nêu trên.

LÊ XUÂN

Ý kiến bạn đọc