Đã xác định được đối tượng trả tiền cho du khách nước ngoài bằng tiền “âm phủ”

Đã xác định được đối tượng trả tiền cho du khách nước...

Đã xác định được đối tượng trả tiền cho du khách nước ngoài bằng tiền “âm phủ”

Đã xác định được đối tượng trả tiền cho du khách nước ngoài bằng tiền “âm phủ”

VH- Theo thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, sau khi tiếp nhận thông tin trực tiếp từ du khách Miguel Angel Fernandez Lamelas, quốc tịch...
Quảng Ninh: Nghiên cứu quy hoạch, phát triển du lịch cộng đồng

Quảng Ninh: Nghiên cứu quy hoạch, phát triển du lịch...

Quảng Ninh: Nghiên cứu quy hoạch, phát triển du lịch cộng đồng

Quảng Ninh: Nghiên cứu quy hoạch, phát triển du lịch cộng đồng

VH- Ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh vừa chủ trì cuộc họp để nghe, cho ý kiến về ý tưởng nghiên cứu quy hoạch phát triển du...
Quảng Ninh: BQL Vịnh Hạ Long làm việc với đoàn chuyên gia tư vấn quản lý du lịch bền vững...

Quảng Ninh: BQL Vịnh Hạ Long làm việc với đoàn chuyên...

Quảng Ninh: BQL Vịnh Hạ Long làm việc với đoàn chuyên gia tư vấn quản lý du lịch bền vững...

Quảng Ninh: BQL Vịnh Hạ Long làm việc với đoàn chuyên gia tư vấn quản lý du lịch bền vững...

VH- Ban quản lý Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa làm việc với đoàn chuyên gia tư vấn quản lý du lịch bền vững và bảo vệ môi trường.
Quảng Ninh: Hội nghị bàn giải pháp quản lý chất lượng, giá dịch vụ du lịch

Quảng Ninh: Hội nghị bàn giải pháp quản lý chất lượng,...

Quảng Ninh: Hội nghị bàn giải pháp quản lý chất lượng, giá dịch vụ du lịch

Quảng Ninh: Hội nghị bàn giải pháp quản lý chất lượng, giá dịch vụ du lịch

vh- Ngày 19.7 tại TP Móng Cái, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị bàn giải pháp quản lý chất lượng, giá dịch vụ du lịch với sự tham dự...
Quảng Ninh: Quản lý hoạt động du lịch khu vực mỏm đá “check in” mạo hiểm

Quảng Ninh: Quản lý hoạt động du lịch khu vực mỏm đá...

Quảng Ninh: Quản lý hoạt động du lịch khu vực mỏm đá “check in” mạo hiểm

Quảng Ninh: Quản lý hoạt động du lịch khu vực mỏm đá “check in” mạo hiểm

vh-  UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành văn bản quản lý hoạt động du lịch tại khu vực mỏm Đá Chồng (tiểu khu 91, xã Bằng Cả, huyện Hoành Bồ)...
Vụ du khách vị trả lại bằng tiền

Vụ du khách vị trả lại bằng tiền "âm phủ”: Vẫn chưa xác...

Vụ du khách vị trả lại bằng tiền "âm phủ”: Vẫn chưa xác định ai là "thủ phạm"

Vụ du khách vị trả lại bằng tiền "âm phủ”: Vẫn chưa xác định ai là "thủ phạm"

VH- Chiều qua 19.7, Công an quận Hoàn Kiếm và Thanh tra Sở Du lịch Hà Nội đã có buổi làm việc với du khách Miguel Angel Fernandez Lamelas, quốc...
Có thêm 3 khu du lịch điểm nhấn

Có thêm 3 khu du lịch điểm nhấn

Có thêm 3 khu du lịch điểm nhấn

Có thêm 3 khu du lịch điểm nhấn

VH- Diogroup hôm 18/7 vừa chính thức giới thiệu 3 dự án điểm nhấn về du lịch phát triển cộng đồng bao gồm: Du lịch nông nghiệp tại Công viên hoa...
Về vụ chủ khách sạn tại TP Sầm Sơn bị tố đuổi, “chặt chém” du khách

Về vụ chủ khách sạn tại TP Sầm Sơn bị tố đuổi, “chặt chém” du khách (Thứ Sáu 13/07/2018 | 16:41 GMT+7)

VH- Liên quan đến vụ việc chủ khách sạn tại TP Sầm Sơn bị tố đuổi, “chặt chém” du khách, ông Phạm Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết: TP đã chỉ đạo các ngành chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin được đưa lên mạng xã hội facebook với nội dung “tố” Khách sạn Cát Đại Lợi 1, đường Hồ Xuân Hương, phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn có hành vi "chặt chém", đe dọa, đuổi khách trong đêm vì không chịu dùng bữa tại khách sạn theo yêu cầu.

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động: Chiến dịch “Keep me Clean- Keep me Save”

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động: Chiến dịch “Keep me Clean- Keep me Save” (Thứ Sáu 13/07/2018 | 16:20 GMT+7)

VH- Chiến dịch này nhằm tuyên truyền, kêu gọi mọi người cùng chung tay làm sạch và giữ gìn môi trường biển. Đây là hoạt động vì môi trường thường niên của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, với mong muốn lan tỏa thông điệp giữ gìn môi trường biển và nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đây cũng là chiến dịch Mường Thanh triển khai sau khi nhận được giải thưởng Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho du lịch 2018.

Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không nhỏ(Bài 4): Nhiều nơi kêu khó

Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không nhỏ(Bài 4): Nhiều nơi kêu khó (Thứ Sáu 13/07/2018 | 10:16 GMT+7)

VH- Vấn đề xây dựng nhà vệ sinh công cộng (NVSCC) đạt chuẩn phục vụ khách du lịch ngày càng nan giải vì lượng khách du lịch ngày càng tăng, trong khi việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng du lịch mới chủ yếu từ nguồn đầu tư của Nhà nước. Nếu có huy động được nguồn đầu tư xã hội hóa thì nhiều nơi chủ đầu tư cũng không quan tâm tới việc thiết kế, xây dựng NVS đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.

Lạc quan về tốc độ tăng trưởng của ngành Du lịch (Thứ Sáu 13/07/2018 | 10:15 GMT+7)

VH- “Đạt 7,9 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm 2018, tăng 27,2% so với cùng kỳ năm 2017, Du lịch Việt Nam có thể lạc quan tin tưởng đón trên 16 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2018 nếu giữ được tốc độ tăng trưởng như hiện nay”, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng TCDL phát biểu trong Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của TCDL, diễn ra tại Hà Nội, ngày 11.7.

Thanh toán vé máy bay không cần tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng (Thứ Sáu 13/07/2018 | 10:01 GMT+7)

VH- Vietnam Airlines vừa chính thức triển khai phương thức thanh toán bằng QR code thông qua cổng thanh toán nội địa Napas (ứng dụng Momo, Moca) và cổng thanh toán nội địa VNPay (ứng dụng Mobile Banking, Internet banking và tài khoản ngân hàng) trên website của hãng và tại hệ thống phòng vé chính thức trên toàn quốc.

RSS
12345678910Last