Tổng cục Du lịch yêu cầu kiểm tra làm rõ sự việc xảy ra tại khách sạn Cát Đại Lợi 1

Tổng cục Du lịch yêu cầu kiểm tra làm rõ sự việc xảy ra...

Tổng cục Du lịch yêu cầu kiểm tra làm rõ sự việc xảy ra tại khách sạn Cát Đại Lợi 1

Tổng cục Du lịch yêu cầu kiểm tra làm rõ sự việc xảy ra tại khách sạn Cát Đại Lợi 1

VH- Tổng cục Du lịch (TCDL) vừa gửi công văn tới Sở VHTTDL Thanh Hóa đề nghị tổ chức kiểm tra sự việc báo chí nêu xảy ra tại khách sạn Cát Đại...
Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không nhỏ (Bài cuối): Xin đừng để tai...

Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không...

Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không nhỏ (Bài cuối): Xin đừng để tai...

Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không nhỏ (Bài cuối): Xin đừng để tai...

VH- Trên bình diện cả nước, sau hơn 5 năm thực hiện, đến nay có 59 tỉnh, thành phố báo cáo việc thực hiện nhiệm vụ đạt mục tiêu 100% khu, điểm du...
Hải Phòng:​Tạm dừng tàu du lịch tại Cát Bà không đủ điều kiện

Hải Phòng:​Tạm dừng tàu du lịch tại Cát Bà không đủ điều...

Hải Phòng:​Tạm dừng tàu du lịch tại Cát Bà không đủ điều kiện

Hải Phòng:​Tạm dừng tàu du lịch tại Cát Bà không đủ điều kiện

VH- Hiện nay,tại các vịnh trên quần đảo Cát Bà có 106 tàu du lịch hoạt động.Trong số này nhiều chủ tàu chưa hoàn tất đầy đủ các thủ tục đăng ký...
Về vụ chủ khách sạn tại TP Sầm Sơn bị tố đuổi, “chặt chém” du khách

Về vụ chủ khách sạn tại TP Sầm Sơn bị tố đuổi, “chặt...

Về vụ chủ khách sạn tại TP Sầm Sơn bị tố đuổi, “chặt chém” du khách

Về vụ chủ khách sạn tại TP Sầm Sơn bị tố đuổi, “chặt chém” du khách

VH- Liên quan đến vụ việc chủ khách sạn tại TP Sầm Sơn bị tố đuổi, “chặt chém” du khách, ông Phạm Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Sầm...
Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động: Chiến dịch “Keep me Clean- Keep me Save”

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động: Chiến dịch...

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động: Chiến dịch “Keep me Clean- Keep me Save”

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động: Chiến dịch “Keep me Clean- Keep me Save”

VH- Chiến dịch này nhằm tuyên truyền, kêu gọi mọi người cùng chung tay làm sạch và giữ gìn môi trường biển. Đây là hoạt động vì môi trường thường...
Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không nhỏ(Bài 4): Nhiều nơi kêu khó

Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không...

Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không nhỏ(Bài 4): Nhiều nơi kêu khó

Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không nhỏ(Bài 4): Nhiều nơi kêu khó

VH- Vấn đề xây dựng nhà vệ sinh công cộng (NVSCC) đạt chuẩn phục vụ khách du lịch ngày càng nan giải vì lượng khách du lịch ngày càng tăng, trong...
Quảng Bình đưa vào khai thác nhiều tour hang động mới

Quảng Bình đưa vào khai thác nhiều tour hang động mới

Quảng Bình đưa vào khai thác nhiều tour hang động mới

Quảng Bình đưa vào khai thác nhiều tour hang động mới

VH- Các hang động mới mà tỉnh Quảng Bình đưa vào khai thác thử nghiệm lần này được đánh giá rất độc đáo, khác biệt.
Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động: Chiến dịch “Keep me Clean- Keep me Save”

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động: Chiến dịch “Keep me Clean- Keep me Save” (Thứ Sáu 13/07/2018 | 16:20 GMT+7)

VH- Chiến dịch này nhằm tuyên truyền, kêu gọi mọi người cùng chung tay làm sạch và giữ gìn môi trường biển. Đây là hoạt động vì môi trường thường niên của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, với mong muốn lan tỏa thông điệp giữ gìn môi trường biển và nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đây cũng là chiến dịch Mường Thanh triển khai sau khi nhận được giải thưởng Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho du lịch 2018.

Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không nhỏ(Bài 4): Nhiều nơi kêu khó

Nhà vệ sinh phục vụ khách du lịch: Chuyện nhỏ hay không nhỏ(Bài 4): Nhiều nơi kêu khó (Thứ Sáu 13/07/2018 | 10:16 GMT+7)

VH- Vấn đề xây dựng nhà vệ sinh công cộng (NVSCC) đạt chuẩn phục vụ khách du lịch ngày càng nan giải vì lượng khách du lịch ngày càng tăng, trong khi việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng du lịch mới chủ yếu từ nguồn đầu tư của Nhà nước. Nếu có huy động được nguồn đầu tư xã hội hóa thì nhiều nơi chủ đầu tư cũng không quan tâm tới việc thiết kế, xây dựng NVS đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.

Lạc quan về tốc độ tăng trưởng của ngành Du lịch (Thứ Sáu 13/07/2018 | 10:15 GMT+7)

VH- “Đạt 7,9 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm 2018, tăng 27,2% so với cùng kỳ năm 2017, Du lịch Việt Nam có thể lạc quan tin tưởng đón trên 16 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2018 nếu giữ được tốc độ tăng trưởng như hiện nay”, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng TCDL phát biểu trong Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của TCDL, diễn ra tại Hà Nội, ngày 11.7.

Thanh toán vé máy bay không cần tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng (Thứ Sáu 13/07/2018 | 10:01 GMT+7)

VH- Vietnam Airlines vừa chính thức triển khai phương thức thanh toán bằng QR code thông qua cổng thanh toán nội địa Napas (ứng dụng Momo, Moca) và cổng thanh toán nội địa VNPay (ứng dụng Mobile Banking, Internet banking và tài khoản ngân hàng) trên website của hãng và tại hệ thống phòng vé chính thức trên toàn quốc.

Khánh Hòa: Khuyến cáo không đưa du khách đến những khách sạn vi phạm về PCCC (Thứ Sáu 13/07/2018 | 10:00 GMT+7)

VH- Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa yêu cầu các ban, ngành liên quan cần đưa ra khuyến cáo không đưa khách đến các khách sạn vi phạm về PCCC, vì lý do an toàn.

RSS
12345678910Last