Thị trường bán lẻ cuối năm sôi động: Pop-up store tại trung tâm thương mại mở rộng cơ hội cho startup

Thị trường bán lẻ cuối năm sôi động: Pop-up store tại trung tâm thương mại mở rộng cơ hội cho startup

VHO - Thị trường bán lẻ Việt Nam bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm với nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng và tăng độ nhận diện. Trong bối cảnh đó, mô hình pop-up store tại trung tâm thương mại đang trở thành lựa chọn đáng chú ý, vừa linh hoạt về chi phí, vừa giúp startup tận dụng dòng khách hàng đông đảo của mùa mua sắm cao điểm.
Khát vọng vươn lên của một địa phương giàu truyền thống

Khát vọng vươn lên của một địa phương giàu truyền thống

VHO - Tuy Phước mới, là một địa phương giàu truyền thống của tỉnh Gia Lai và đang từng bước khẳng định vị thế mới bằng những thành tựu phát triển toàn diện. Với quyết tâm chính trị của toàn Đảng bộ và nhân dân trong việc xây dựng quê nhà trở thành đô thị phát triển nhanh và bền vững, hướng tới đạt chuẩn phường vào năm 2030.
Hàng Việt tự tin khẳng định vị thế tại thị trường nội địa

Hàng Việt tự tin khẳng định vị thế tại thị trường nội địa

VHO - Sáng nay 12.11, Bộ Công thương tổ chức Gala 15 năm ngành Công thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long cùng nhiều đại biểu đến từ các Ban, Bộ, ngành, doanh nghiệp tham dự sự kiện.
Dấu ấn nổi bật sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX

Dấu ấn nổi bật sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX

VHO - Sau 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều kết quả quan trọng và khá toàn diện trên các lĩnh vực.
Doanh thu du lịch tháng 4.2020 giảm chưa từng có

Doanh thu du lịch tháng 4.2020 giảm chưa từng có

VHO- Dịch Covid-19 hoành hành khắp thế giới và diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng tiêu cực tới hoạt động thương mại, dịch vụ của Việt Nam trong tháng 4.2020. Trong đó, hoạt động mua sắm hàng hóa, chi tiêu của người tiêu dùng giảm mạnh, nhiều cơ sở lưu trú, ăn uống, lữ hành phải tạm đóng cửa trong thời gian giãn cách xã hội.